Khi nói tới những thiết bị và đồ chơi công nghệ sành điệu, hấp dẫn, có vẻ như Nhật Bản luôn là nước đi đầu, cả về sản xuất lẫn đón nhận. Mới đây nhất, đại gia NEC vừa công bố mẫu smartphone Android Gingerbread mỏng nhất thế giới hiện nay, với "vòng eo" vẻn vẹn 7,9 mm, đánh bại cả Galaxy SII với vòng eo 8,49 mm nổi tiếng.


Với tên gọi NEC MEDIA WP N-06C, mẫu dế này sẽ đáp xuống mạng NTT DoCoMo trong vòng 2 tháng tới. Bất chấp thân hình mình hạc xương mai, thiết bị lại chứa đầy sức mạnh với vi xử lý Qualcomm MSM8255 tốc độ 1GHz, màn hình LCD 4-inch, độ phân giải 845 x 480pixel, RAM 512MB. Máy cài đặt hệ điều hành Android 2.3 và sử dụng thẻ nhớ microSDHC để tăng dung lượng lưu trữ. Máy có thể kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n và Bluetooth, chụp hình bằng máy ảnh số 5 chấm, quay được video 720p.



WP N-06C hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ của Google như YouTube, Google Search, quầy ứng dụng Android Marketplace, Gmail, Google Maps. Máy có thể xem được truyền hình kỹ thuật số ISDB-T One Seg.

Chưa hết, máy còn được thiết kế chống nước nên bạn sẽ không cần phải bọc vào túi bóng khi đi biển hay đến bể bơi vào mùa hè này nữa. Giá bán của sản phẩm, dù vậy chưa được tiết lộ. Sản phẩm có ba màu: Champage, nâu và hồng để bạn lựa chọn.



Trọng Cầm
(Tổng hợp)