Hơn nửa năm sau khi ra mắt Office cho iPad, Microsoft cũng đã ra mắt phiên bản Office hoàn toàn miễn phí cho tablet Android.

{keywords}

Bộ ứng dụng Office được Microsoft ra mắt cho tablet Android lần này bao gồm 3 ứng dụng được sử dụng nhiều nhất: Word, Excel và PowerPoint. Người dùng có thể sử dụng cả 3 ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên tablet Android bằng cách đăng ký tài khoản OneDrive.

Trước đó, Microsoft đã từng ra mắt bộ ứng dụng văn phòng của mình trên smartphone Android, song tại thời điểm ra mắt gã khổng lồ phần mềm yêu cầu người dùng phải có tài khoản Office 365 (giá 9 USD/tháng). Đến tháng 11, Microsoft gỡ bỏ yêu cầu Office 365 cho smartphone (và cả Office trên iPad), song Android vẫn tiếp tục bị tụt hậu so với iOS đến tận ngày thứ ba vừa qua.

Với màn hình lớn cùng khả năng hỗ trợ bàn phím tốt hơn hẳn smartphone, các mẫu tablet Android giờ sẽ được tận hưởng trải nghiệm ứng dụng văn phòng số 1 thế giới.

Tuy vậy, người dùng Android trên tablet chạy chip Intel hiện giờ vẫn chưa thể chạy Office. Trong tương lai, Microsoft sẽ sớm ra mắt phiên bản tối ưu cho 5.0 Lollipop. Bạn có thể tải Word, Excel và PowerPoint từ Google Play.

Theo Vnreview/PhoneArena