Mới đây, BlackBerry đã có một hành động khá khôi hài. Tài khoản Twitter chính thức của hãng này đã đăng tải một quảng cáo BlackBerry Classic bằng một chiếc... iPhone.
Mặc dù BlackBerry, cũng như tất cả các hãng sản xuất smartphone khác, chắc chắn đều thử nghiệm tất cả tính năng trên các sản phẩm của đối thủ. Nhưng sử dụng một thiết bị của đối thủ để đăng tải quảng cáo thì chẳng khác nào quảng cáo cho đối thủ và tự hạ thấp chính mình.
BlackBerry đã xóa bài đăng này gần như ngay lập tức nhưng trang công nghệ The Verge đã nhanh tay chụp ảnh màn hình. Chưa rõ sự việc này là sai sót của nhân viên BlackBerry hay có sự can thiệp từ bên ngoài.
Trước đó, hồi tháng 2/2013, giám đốc sáng tạo của BlackBerry đã tuyên bố tài khoản Twitter của cô bị hack và tin tặc đã sử dụng tài khoản của cô để đăng tải một bài đăng bằng ứng dụng Twitter trên iPhone.
Theo Vnreview/PhoneArena