Smartphone không chỉ hấp dẫn ở phân khúc cao cấp mà ngay cả các sản phẩm tầm trung cũng được nhiều hãng trang bị các tính năng độc đáo, thiết kế bắt mắt đi kèm giá bán hấp dẫn.

Năm 2014 tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của smartphone về cả số lượng người dùng lẫn sản phẩm. Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ phát triển về smartphone nhanh nhất tại châu Á và lần đầu chứng kiến tỷ lệ người dùng smartphone vượt qua điện thoại cơ bản.

{keywords}
Các dòng điện thoại thông minh đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng

Smartphone ngày càng hấp dẫn vì nó đem đến cho người những tính năng độc đáo, thú vị và đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu. Trong năm vừa qua, bên cạnh những sản phẩm cao cấp với nhiều công nghệ mới, sự bùng nổ của smartphone còn nhờ vào sự xuất hiện của ngày càng nhiều các sản phẩm tầm trung có giá bán hấp dẫn nhưng chất lượng và phong phú về tính năng.

Dưới đây là 3 smartphone hấp dẫn có giá bán dưới 4 triệu đồng:

LG L Fino

{keywords}

LG L Fino hấp dẫn và thu hút nhờ giá bán chỉ có 3,99 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc smartphone này vẫn kế thừa thiết kế lẫn tính năng thú vị từ dòng smartphone cao cấp đắt tiền của LG. Mặt lưng được thiết kế với cụm phím bấm Rear Key cho tháo tác thuận tiện khi cầm máy bằng một tay.

Người dùng có thể dễ dàng chụp hình selfie mà không cần chạm vào điện thoại nhờ tính năng nhận diện cử chỉ trên L Fino. Smartphone sẽ tự động nhận diện và kích hoạt chụp ảnh sau ba giây.

LG L60 Dual

{keywords}

Chưa tới 3 triệu đồng người dùng đã có thể chọn được một chiếc smartphone thông minh và hữu dụng như L60 Dual. Máy được trang bị hai khe cắm SIM tiện dụng cho người dùng, vi xử lý lõi kép tốc độ cao 1,3GHz cùng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Không sở hữu cụm phím bấm Rear Key nằm ở lưng, LG L60 Dual vẫn sở hữu ngoại hình hiện đại, cuốn hút với màn hình 4,3 inch, viền mỏng. Chiếc smartphone này còn đem đến cho người dùng nhiều tiện ích đáng giá, như mở khóa bằng cách gõ nhẹ vào màn hình KnockOn hay bảo mật Guest Mode, thiết lập thêm tài khoản phụ để bảo vệ dữ liệu cá nhân khi đem máy cho bạn bè hay trẻ nhỏ mượn sử dụng.

LG L70

{keywords}

L70 là một lựa chọn tốt với những người cần nhiều tính năng hơn so với L60. Giống như LG G3 hay G3 Stylus, chiếc smartphone này được LG tích hợp tính năng bảo mật với mật khẩu Knock Code, thao tác bằng các nhịp gõ trên màn hình, vừa nhanh nhưng cũng có độ an toàn bảo mật cao. Ngoài thiết kế mỏng, sang trọng và tinh tế, sản phẩm còn được đầu tư nhiều vào tính năng chụp ảnh với chế độ chụp Panorama Shot. LG L70 hỗ trợ 2 SIM với mức giá chỉ 3,69 triệu đồng

L Fino cũng như L60 Dual hay L70 đều là những sản phẩm thông minh tầm trung được LG giới thiệu trong năm 2014. Bắt kịp nhu cầu mua điện thoại dịp cuối năm và tri ân sự lựa chọn của khách hàng, LG cũng đang dành tặng những món quà thú vị đến người mua các dòng sản phẩm nói trên. Các món quà tặng như Gậy tự chụp ảnh Selfie, Ly sứ Eco Hàn Quốc đang là món quà hấp dẫn, tiện ích đi kèm với các dòng sản phẩm thông minh của hãng điện tử Hàn Quốc trong dịp Tết này.

Bạn có thể truy cập vào website để biết thêm chi tiết : www.lgvanquatet.com

Thúy Ngà