Hôm qua, các trang công nghệ rộ lên thông tin Samsung đã sẵn sàng để công bố mẫu máy tính bảng mới Xperia Z4 Tablet tại triển lãm MWC 2015. 

{keywords}
Mẫu smartphone M2 Aqua của Sony

Tuy nhiên, có vẻ như đây sẽ không phải là sản phẩm duy nhất mà đại gia điện tử Nhật Bản mang đến Barcelona năm nay. Theo trang Xperiablog, nhiều khả năng Sony sẽ công bố thêm một smartphone chống nước mới có tên gọi Xperia M4 Aqua.

Rõ ràng, M4 Aqua sẽ là model hậu duệ của Xperia M2 Aqua ra mắt hồi năm ngoái, dù cho M3 chưa hề xuất hiện. Cũng giống như Z4 Tablet, M4 Aqua sẽ cài sẵn hệ điều hành Android mới nhất là Lollipop 5.0. Ngoài ra, con dế này sẽ thuộc phân khúc tầm trung giống model tiền nhiệm, nhưng được trang bị kết nối LTE 4G siêu tốc và có cấp độ chống nước thuộc hàng cao nhất hiện hành (IP 68, cho phép ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong hơn 30 phút).

Đồng thời, XperiaBlog cũng tái xác nhận việc Xperia Z4, mẫu smartphone đầu bảng kế tiếp của Sony, sẽ không được công bố tại MWC năm nay. Thay vào đó, Sony dự định trình làng Z4 vào mùa hè giống như lịch trình công bố sản phẩm của LG.

T.C