Mức giá đắt nhất được đưa ra đối với một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch nạm kim cương hiện đang là 114.995 USD - khoảng 2,4 tỷ VNĐ được cung cấp bởi công ty thiết kế Brikk, Mashable đưa tin.

{keywords}

Cận cảnh chiếc Lux Watch Omni có giá 2,4 tỷ VNĐ.

Danh hiệu chiếc đồng hồ Apple Watch Edition đắt nhất thế giới đã thuộc về Lux Watch Omni. Bởi lẽ, chiếc đồng hồ Apple Watch được nạm kim cương và vàng 18 karat này có giá lên tới 114.995 USD - khoảng 2,4 tỷ VNĐ.

Đồng thời, công ty thiết kế Brikk – đơn vị cung cấp mẫu đồng hồ Lux Watch Omni đắt đỏ cũng nhận đơn đặt hàng “độ” cho cả hai model kích thước màn hình 38mm và 42mm tùy theo sở thích của người dùng.

{keywords} 

Với chi phí thấp hơn, khách hàng cũng có thể lựa chọn các phiên bản nạm bạch kim hoặc vàng hồng của chiếc đồng hồ đắt tiền.

Hiện tại, công ty này cung cấp các mẫu đồng hồ Lux Watch Deluxe có phần dây đeo và mặt đồng hồ được nạm bằng chất liệu bạch kim hoặc vàng hồng.

Thêm vào đó, nút Digital Crown ở cạnh bên cũng được đính khá nhiều viên kim cương gần giống như sản phẩm Lux Watch Omni. Khách hàng cũng chỉ phải bỏ ra 49.995 USD - hơn 1 tỷ VNĐ để sở hữu mẫu đồng hồ Lux Watch Deluxe của Brikk.  

{keywords} 

Trên thực tế, phần “nội thất” bên bên trong của tất cả các mẫu đồng hồ Apple đều giống nhau. Vì vậy, giá cả đắt đỏ của các sản phẩm từ Brikk đều phụ thuộc vào chất liệu đính trên mặt và dây đồng hồ.

Được biết, “nguyên liệu” để Brikk làm ra một chiếc đồng hồ Apple Watch siêu sang chính là từ những sản phẩm thông thường của Apple với chất liệu thép không gỉ và dây đeo mắt nối.

Điều này có nghĩa là, giá thành ban đầu của chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất hành tinh chỉ khoảng 1.000 USD - 20,8 triệu VNĐ.

Song, công ty thiết kế Brikk đã đính hàng trăm viên kim cương với kích thước từ 11,3 đến 12 carat ở toàn bộ mặt và dây đeo đồng hồ. Đây chính là nguyên nhân khiến mẫu đồng hồ Lux Watch Omni có giá cả đắt đến vậy.  

Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chờ đợi từ 4 đến 6 tuần sau khi Apple Watch được phát hành để sở hữu mẫu đồng hồ “siêu sang” của Brikk. Đồng thời, họ cũng phải bỏ ra 10.000 USD - 208 triệu VNĐ tiền đặt cọc cho mỗi chiếc đồng hồ Lux Watch Omni.

Theo Bizlive