Kết quả khảo sát cho thấy chỉ 6% người dùng iPhone 6 tại Mỹ đã sử dụng hệ thống thanh toán Apple Pay. 85% người dùng chưa hề động chạm tới tính năng này, 9% còn lại cho biết họ đã từng thử nghiệm qua Apple Pay.
Nhóm người dùng chưa bao giờ sử dụng Apple Pay cho biết họ không biết cách dùng tính năng này hoặc không biết nơi hỗ trợ Apple Pay. Để giúp người dùng biết nơi nào hỗ trợ Apple Pay, Apple đã cung cấp các tấm decal cho các cửa hàng hỗ trợ dịch vụ thanh toán này.
Có hai kích thước decal dành cho máy tính tiền và hai kích thước decal cho cửa kính của cửa hàng bán lẻ. Apple khuyến cáo rằng các decal này phải được đặt ở những vị trí nổi bật. Các tấm decal dán trên cửa kính phải đặt ở vị trí cao hơn sàn nhà 1,27m. Nếu đã có decal của các phương thức thanh toán khác thì phải đặt decal của Apple ở vị trí cao nhất.
Cuộc chiến thanh toán di động đang ngày càng khốc liệt hơn. Trong vài tuần qua, Samsung đã mua LoopPay và khởi động dịch vụ thanh toán di động riêng. Nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh cho "đứa con" Google Wallet, Google cũng tuyên bố mua lại Softcard, công ty trong lĩnh vực thanh toán di động được "chống lưng" bởi Verzion, AT&T và T - Mobile.
Theo Vnreview/PhoneArena