Đa dạng về kích thước và kiểu dáng, cấu hình mạnh mẽ, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng - những điểm cộng để Lenovo ThinkCentre M73 xứng đáng xuất hiện tại hệ thống các ngân hàng, doanh nghiệp lớn, cơ quan, bệnh viện hay trường học…

{keywords}

ThinkCentre M73 có nhiều kiểu dáng linh hoạt khác nhau.

Nhiều tùy chọn

Lenovo ThinkCentre M73 cung cấp tới 3 tùy chọn đa dạng về kiểu dáng gồm: Tiny, Small Form Factor (SFF) và Mini Tower. Trong đó, Tiny là loại thùng máy rất nhỏ gọn, chỉ nhỉnh hơn một chút so với một modem WiFi, dễ dàng đặt vừa trong mọi không gian, chiếm rất ít diện tích và thậm chí có thể treo phía sau màn hình thông qua giá đỡ VESA.

Khi treo lên, Tiny cho phép người dùng bật máy bằng tổ hợp phím nóng Alt + P ngay trên bàn phím mà không cần sử dụng nút nguồn trên thùng máy. Nhờ đó, Tiny vô cùng phù hợp với các ngân hàng, trường học hay các văn phòng không yêu cầu quá cao về hiệu năng mà chỉ cần một máy tính phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản, tiết kiệm điện và trên hết là phải thật nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, công nghệ làm mát thông minh Intelligent Cooling Engine (ICE) 3.0 trang bị trên ThinkCentre M73 Tiny cũng giữ cho thùng máy này luôn hoạt động mát mẻ, êm ái bằng cách cân bằng giữa việc tản nhiệt và độ ồn, giữ cho máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. Intelligent Cooling Engine cung cấp hai thiết lập tối ưu cho hiệu năng và khả năng làm mát. Công nghệ này cũng cho phép ThinkCentre M73 Tiny hoạt động ở môi trường có nhiệt độ cao hơn so với thông thường, đồng thời giám sát chặt chẽ các linh kiện bên trong máy với các cảnh báo chi tiết về nhiệt độ hoạt động để tránh cho máy bị quá nóng.

{keywords}

ThinkCentre M73 gọn nhẹ nhưng lại vô cùng thông minh và mạnh mẽ.

Lớn hơn một chút so với Tiny là Small Form Factor (SFF). Dạng thùng máy này hỗ trợ cả việc đặt đứng hay nằm ngang và vẫn đủ nhỏ để dễ dàng nằm ngay trên bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều không gian. Small Form Factor (SFF) thích hợp với các doanh nghiệp, văn phòng cần hiệu năng cao hơn nhưng vẫn yêu cầu một chiếc máy tính để bàn gọn gàng, ngăn nắp.

Cuối cùng là Mini Tower, thùng máy lớn nhất của Lenovo ThinkCentre M73 nhưng vẫn nhỏ và nhẹ hơn đáng kể các máy tính để bàn truyền thống, cung cấp hiệu năng, khả năng nâng cấp, mở rộng mạnh mẽ nhất, đáp ứng các nhu cầu cao cấp về khả năng xử lý của những doanh nghiệp chuyên về thiết kế đồ họa, xây dựng, kiến trúc…

Cả 3 dạng thùng máy của ThinkCentre M73 đều cho phép doanh nghiệp, tổ chức tùy biến về cấu hình với lựa chọn đa dạng các dòng chip Intel Core thế hệ thứ 4 mới nhất cho hiệu suất nhanh hơn 10% so với các thế hệ trước đó, dung lượng RAM hỗ trợ tối đa tới 16GB, tùy chọn card đồ họa rời từ AMD hay NVIDIA (chỉ có trên dòng Small Form Factor và Mini Tower), ổ cứng HDD dung lượng lớn hoặc SSD tốc độ cao, nhiều kết nối tiên tiến như USB 3.0, WiFi, sẵn sàng phục vụ những yêu cầu đa dạng về khả năng xử lý, vận hành. Đặc biệt, thiết kế ăng ten WiFi thông minh mang đến khả năng tiếp nhận tín hiệu tốt hơn. Nhờ thế mà khi sử dụng mạng không dây trên ThinkCentre M73 cũng ổn định và nhanh không kém mạng có dây.

{keywords}

ThinkCentre M73 có khả năng tùy biến cấu hình cực cao, dễ vận hành, bảo trì và quản lý.

Mạnh mẽ, tin cậy

Cỗ máy tính để bàn của Lenovo cũng cung cấp khả năng quản lý và bảo trì đơn giản, thuận tiện với ứng dụng PC Cloud Manager 2 tích hợp sẵn cho phép bộ phận IT theo dõi, quản lý từ xa tình trạng của các linh kiện phần cứng bên trong cùng lượng điện năng mà chúng tiêu thụ. Kết hợp cùng tiện ích Lenovo Solution Center, bộ phận IT sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về mọi vấn đề trong hệ thống về cả phần cứng lẫn phần mềm để đưa ra giải pháp kịp thời nhất đảm bảo cho ThinkCentre M73 luôn vận hành trơn tru, ổn định.

ThinkCentre M73 đạt các chứng chỉ ENERGY STAR 5.2, EPEAT Gold, và UL Environment Gold đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng tối đa cho doanh nghiêp nhờ việc tiêu thụ năng lượng hiệu quả hơn. Bộ phận IT còn có thể sử dụng công cụ Desktop Power Manager tích hợp sẵn trong máy để tùy chỉnh các thiết lập nhằm cân bằng giữa điện năng tiêu thụ với hiệu năng hệ thống, giúp tối ưu hóa khả năng hoạt động của cỗ máy này.

Nhờ những thế mạnh rõ ràng về khả năng tùy biến, hiệu suất hoạt động, các giải pháp quản lý hữu ích cho doanh nghiệp, không bất ngờ khi Lenovo ThinkCentre M73 luôn được các tổ chức, chuyên gia hàng đầu thế giới lựa chọn là một trong những cỗ máy tính để bàn đáng tin cậy.

Doãn Phong