Có thể đã được sản xuất, có thể chỉ mới là bản phác thảo nhưng những chiếc điện thoại dưới đây đều có một đặc điểm chung là có vẻ ngoài rất khác biệt so với “đồng loại”.


Mời các bạn thưởng thức hình ảnh của những sản phẩm này:

 


Chiếc điện thoại này có kích thước  bằng một chiếc móc chìa khóa. Màn hình của máy cũng siêu nhỏ, có thể gập gọn vào trong thân máy.
 


Mẫu điện thoại này rất thích hợp với những ai yêu thích mật mã. Bạn chỉ cần xoay tròn các đường số đến khi số điện thoại bạn muốn gọi hiện thành một hàng dọc và nhấn nút gọi.


 
Muốn gọi điện, nhắn tin hay lướt web, bạn chỉ cần mở hai thanh giữ của chiếc điện thoại là màn hình làm bằng chất liệu co giãn sẽ hiện ra. Có lẽ phải rất lâu nữa Nokia mới chế tạo thành công mẫu điện thoại này.


 
Mẫu concept điện thoại của O2 làm liên tưởng tới mô hình liên kết các nguyên tử, rất thích hợp với những ai yêu thích môn Hóa học.


 
Điện thoại bút: Sẽ thuyết phục hơn nếu chiếc điện thoại này có chức năng quay camera, nếu thế thì đây sẽ là chiếc điện thoại mà các điệp viên ưa chuộng sử dụng.
 


Điện thoại hình vỏ sò, vỏ được làm từ thủy tinh hoặc nhựa trong suốt, đây sẽ là trang sức đặc biệt của các quý cô.
 


Mẫu concept 888 của Nokia cho phép người dùng có khả năng uốn dẻo, tự thiết kế hình dạng điện thoại theo ý thích của mình.
 


Các phím số và phím chức năng của chiếc điện thoại này được hiển thị một cách rất rõ ràng. Ngoài ra, kích thước của nó cũng rất nhỏ gọn, thích hợp với những người bận rộn yêu công nghệ.


 
Chiếc điện thoại  dát vàng trong ảnh nhắm tới những doanh nhân thành đạt của phương Đông. Nhà sản xuất điện thoại có lẽ cũng phải tham khảo rất nhiều nhà phong thủy để chế tạo ra chiếc điện thoại này.


 
“Ấm trà” điện thoại rất thích hợp với những ai ưa thích đồ cổ, ngay cả cái tên cũng gợi lên hình dáng của nó: "Tea Mobile - điện thoại ấm trà".


 
Thích hợp với những cô nàng cá tính, sành điệu, chiếc điện thoại sao biển này được găn tương đối nhiều đá quý. Kích thước của nó cũng rất nhỏ gọn, thích hợp để bỏ vào mọi loại túi xách.
 


Một sản phẩm dành cho tương lai của Siemens, với đường nét mảnh, dẹp và có khả năng uốn dẻo cùng với các phím chức năng đơn giản, đây sẽ là một thiết bị đầy thẩm mỹ mà con người hiện đại ưa chuộng sử dụng.

(Theo VTC News)