Theo đó, sự trung thành với thương hiệu của người dùng được đánh giá qua mốc điểm tối thiểu là 19. Sau khi tổng kết, Samsung đã vượt mặt Apple với 35 điểm, hơn Apple 7 điểm.

Có một sự thật không thể phủ nhận rằng Apple và Samsung là 2 hãng công nghệ có fan hâm mộ lớn nhất trên thế giới. Bất cứ khi nào 2 người khổng lồ này ra mắt một sản phẩm đình đám thì đều tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới với giá thành đuợc đẩy lên rất cao. Cặp đôi iPhone 6/6 Plus của Apple vàGalaxy S6, S6 Edge là minh chứng rõ ràng nhất. Vậy có một câu hỏi đặt ra là fan Samsung hay fan Apple trung thành hơn?

{keywords}

Cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung luôn rất nóng bỏng.

Nếu đánh giá một cách chủ quan, sẽ có nhiều ý kiến cho rằng fan của Táo khuyết sẽ trung thành hơn, đa số người dùng iOS đều đặn nâng cấp thiết bị mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới, và rất ít người trong số họ chuyển sang dùng Samsung. Nhưng theo một khảo sát mới nhất, câu trả lời không phải là như vậy!

{keywords}

Thống kê cho thấy Samsung sở hữu nhiều khách hàng trung thành nhất.

Khảo sát này được thực hiện bởi SurveyMonkey trong Quý 4 năm 2014 với tổng số 5000 người tham gia. Theo đó, sự trung thành với thương hiệu của người dùng được đánh giá qua mốc điểm tối thiểu là 19. Sau khi tổng kết, Samsung đã vượt mặt Apple với 35 điểm, hơn Apple 7 điểm. Tuy nhiên, ở phương diện sự hài lòng của người dùng, Apple lại đứng đầu với 41% sự đồng tình của người dùng, Samsung về nhì với chỉ 25%.

Mức độ trung thành của người dùng Samsung và Apple vẫn rất cao vì ở phía bên kia, hãng Adobe chỉ đạt được 13 điểm và thậm chí gã khổng lồ Microsoft còn bị âm đến 8 điểm. Bên cạnh đó, gã khổng lồ phần mềm cũng không được người dùng đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng với chỉ 19%. Tuy nhiên, chẳng có một hãng công nghệ nào đạt đến chuẩn hài lòng của người dùng với con số 75% mà MonkeySurvey đưa ra.

Theo Trí thức trẻ/Cnet