Nhiều hình ảnh chính thức của LG G4 vừa xuất hiện trên mạng, kèm theo đó là thông số về cấu hình cũng như phụ kiện đi kèm máy.

Thiết kế

{keywords}

Gần như chắc chắn, LG sẽ cung cấp tuỳ chọn vỏ da cho G4, tương tự chiếc Moto X 2014. LG hé hộ phiên bản vỏ da màu nâu trong thư mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt ngày 28/4. Bên cạnh đó, sẽ có thêm 5 phiên bản vỏ da khác, bên cạnh bản vỏ nhựa truyền thống.

{keywords}

Hình ảnh do Android Central đăng tải cho thấy, vỏ sau của LG G4 có thể tháo rời. Điều này giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm mới sản phẩm. Chẳng hạn, họ có thể mua bản vỏ nhựa rẻ tiền trước, sau đó thay thế bằng vỏ da khi cần thiết.

{keywords}

Phần còn lại, LG G4 là sự tổng hoà của LG G3 và mẫu G Flex 2 màn hình cong. G4 cao hơn, rộng hơn đôi chút so với phiên bản trước (rộng 75,3 mm so với 74,6 mm; cao 149,1 mm so với 146,3 mm) trong khi độ mỏng được giữ nguyên mức 8,9 mm. Nhìn sang cạnh bên, LG G4 hơi cong giống với chiếc G Flex 2.

Màn hình

LG đã công bố công nghệ màn hình thế hệ mới trên chiếc G4 - tấm nền 5,5 inch Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) cải tiến. Tên gọi của màn hình này là Quantum IPS Display.

{keywords}

Những điểm nhấn của màn hình Quantum bao gồm tỉ lệ tương phản cao hơn 50% so với tấm nền QHD LCD thông thường, độ sáng tăng thêm 30% (không tốn pin hơn) và công nghệ in-cell Touch, với cảm biến cảm ứng được tích hợp sẵn trong màn hình LCD thay vì đặt 2 tấm chồng lên nhau.

Pin và sạc

{keywords}

LG G4 sẽ dùng pin 3.000 mAh, có thể tháo rời, tích hợp công nghệ sạc không dây. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, LG G4 được dùng với một chiếc sạc chuẩn Qi.

{keywords}

Camera

Camera sẽ là điểm nhấn lớn của LG G3. Dựa trên thông tin từ LG, Android Central cho biết G4 sẽ dùng camera 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, cho khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn 80% so với thế hệ trước.

{keywords}

Trang này cũng ghi nhận LG G4 sẽ sở hữu camera lấy nét nhanh nhất thế giới (nhờ công nghệ lấy nét tự động bằng laser). Ứng dụng camera mới cho phép người dùng chụp nhiều chi tiết, nhiều tuỳ chọn chụp, bao gồm chụp ảnh RAW.

{keywords}

Cấu hình phần cứng

{keywords}

Theo thông tin từ một ứng dụng chấm điểm hiệu năng, thiết bị có tên mã LG F500 (G4) sẽ trang bị chip xử lý 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. Chip 808 cho hiệu năng kém hơn so với Snapdragon 810, bao gồm 2 nhân tốc độ cao Cortex-A57 và 4 nhân tốc độ thấp A53 (Snapdragon 810 dùng 4 nhân A57 và 4 nhân A53). Tuy nhiên, hiệu năng thấp hơn hứa hẹn cho thời lượng pin tốt hơn trên G4.

Phụ kiện

{keywords}

G4 vẫn sẽ có phụ kiện đi kèm là vỏ Quick Circle giống thế hệ trước. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Watch Urbane và cục sạc không dây là những phụ kiện đáng chú ý khác của mẫu G thế hệ thứ 4.

Theo Zing