Bạn nghĩ với một sản phẩm “của nhà trồng được” thì CEO của Apple sẽ tự chọn cho mình mẫu nào trong vô số mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của Apple Watch? Một chiếc đồng hồ vàng trị giá 17.000 USD chăng? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.


{keywords}

Mẫu Apple Watch được CEO Tim Cook thường xuyên sử dụng nhất là model tầm trung bằng thép không gỉ với phần dây đeo fluoroelastomer màu trắng có giá 549 USD.

Trả lời phỏng vấn trang CNBC, Tim Cook cho biết: “Tôi thích nó. Tôi sử dụng nó khi luyện tập thể thao và tôi đeo nó gần như cả ngày”. Cook cho biết ông có các loại dây đeo khác để thay đổi nhưng ông thường xuyên sử dụng mẫu dây màu trắng này nhất. Tim Cook “đánh giá cao” loại dây đeo này.

Mẫu đồng hồ Cook sử dụng có giá từ 549 đến 599 USD tùy theo kích cỡ. Apple Watch là dòng sản phẩm thứ 2 trong số 3 dòng smartwatch của hãng Apple với phần khung được thiết kế bằng thép không gỉ. Apple rất thích chất liệu thép không gỉ, nhưng nếu chỉ thép không gỉ không thôi thì không đủ làm thỏa mãn khát khao hoàn hảo của Apple. Những loại thép không gỉ này đã được các kỹ sư tăng độ cứng lên hơn 80% qua quá trình rèn lạnh đặc biệt. Họ cũng bổ sung thêm các lớp carbon vào phần vỏ thép màu đen và phần dây thép đi cùng. Mặt đồng hồ của phiên bản tầm trung này được phủ một lớp sapphire cắt bằng kim cương và được đánh bóng bằng các loại dây kim cương. Phần dây đeo cũng được làm từ hợp kim thép tương tự.

Theo ICTnews/Fortune