- Không chỉ là cầu nối giữa các doanh nghiệp (DN) với nhau, giữa DN với người tiêu dùng, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Hà Tĩnh còn là nơi trao đổi thông tin, mua bán và giới thiệu sản phẩm.

Chiều 25/4, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh đã tổ chức lễ công bố phiên bản mới sàn TMĐT Hà Tĩnh.

{keywords}
Đại diện các ban, ngành ấn nút để sàn TMĐT Hà Tĩnh hoạt động.

Sàn giao dịch TMĐT Hà Tĩnh được thiết lập xây dựng từ năm 2008. Tới năm 2015, sàn được nâng cấp phiên bản mới. Hiện sàn TMĐT Hà Tĩnh đang hoạt động trên 2 tên miền là hatinhtrade.com.vn và hatinhonline.vn.

Sàn được xây dựng trên mô hình kinh doanh TMĐT, là cầu nối giữa các DN với nhau, giữa DN với người tiêu dùng. Sàn còn là nơi trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Là nơi mua, bán sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho mọi tổ chức, cá nhân, củng cố uy tín của DN thông qua sử dụng các dịch vụ trực tuyến trên sàn.

Khi các DN tham gia vào sàn TMĐT Hà Tĩnh không chỉ được miễn phí đăng ký thành viên mà còn được cấp tên, tài khoản và gian hàng riêng để các DN chủ động đăng thông tin về sản phẩm để giao dịch, mua bán trực tuyến.

Ngoài ra, các DN cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn về mặt kỹ thuật, thiết kế, xử lý, đăng thông tin sản phẩm trên sàn TMĐT…

Cũng tại buổi lễ, đã diễn ra việc ký kết tham gia giao dịch trên sàn TMĐT giữa đại diện của ban quản trị sàn với các DN trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Văn Đức