Ông Hoàng Minh, Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Học viện) vừa được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược TT&TT kể từ ngày 5/5/2015.

Chia sẻ tại lễ trao quyết định chiều 4/5, đại diện Bộ TT&TT cho biết, việc điều động và bổ nhiệm ông Hoàng Minh sang làm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược TT&TT nhằm thực hiện chủ trương của Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT về việc luân chuyển các đồng chí cán bộ trẻ có năng lực, có trình độ, khuyến khích đảm nhận các nhiệm vụ công việc mới để tạo nên động lực giúp cho cán bộ có điều kiện phấn đấu, trưởng thành hơn.

{keywords}
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải (giữa) trao Quyết định cho ông Hoàng Minh (trái) và ông Vũ Văn San (phải). Ảnh: Phạm Giang

Để đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành của Học viện sau khi ông Hoàng Minh chuyển đi, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã ký quyết định giao nhiệm vụ cho ông Vũ Văn San, Phó Giám đốc Học viện đảm trách nhiệm vụ Phó Giám đốc phụ trách. Quyết định này cũng có hiệu lực từ ngày mai, 5/5/2015. 

Ông Vũ Văn San cũng mới được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Học viện từ ngày 18/12/2014, sau một thời gian giữ chức Phó Vụ trưởng Khoa học & Công nghệ. Ông San sinh ngày 15/10/1961, đã công tác tại Học viện Công nghệ BCVT gần 20 năm. Năm 2003, ông chuyển công tác về làm chuyên viên của Vụ Khoa học và Công nghệ của Bộ TT&TT. Từ khoảng năm 2006 cho đến tháng 12/2014, ông Vũ Văn San được giao đảm trách cương vị Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ.

T.C