Giữa tháng 5/2015 Massgo sẽ giới thiêu ba sản phẩm mới (T5, E3, Vi2) đến người tiêu dùng với thiết kế thời trang, cấu hình tốt, giá mềm và đặc biệt chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi phần cứng.

Đây cũng là một trong những động thái của Massgo cho thấy tham vọng chiếm lĩnh trường smartphone tầm trung, đồng thời mang lại người tiêu dùng Viêt thêm một lựa chọn hợp lý cũng như tối ưu ngân sách của mình với một mức giá hợp lý mà vẫn được sở hữu điện thoại "chất" để sử dụng.

Tối ưu hóa cam kết chất lượng

Hâu hết khi bán sản phẩm, các hãng đều chỉ cam kết đổi trả trong vòng từ 3-7 ngày nếu mãy lỗi phần cứng. Chưa kể, một số nơi còn viện dẫn lý do này nọ để né tránh trách nhiệm khiến gây mất uy tín cho chính sản phẩm và giảm niềm tin với người tiêu dùng.

{keywords}

Massgo T5 - sản phẩm có thiết kế khung vỏ hợp kim, sở hữu cấu hình mạnh

Bộ ba ra mắt lần này được Massgo cam kết đổi trả trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi phần cứng, ngoài ra, khách hàng còn được tặng bao da cao cấp và Sim Data trị giá hơn 18tr cùng thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Lựa chọn nhiều hơn, đẹp hơn, tốt hơn

Bộ sản phẩm này có đặc điểm chung là sở hữu màn hình HD IPS 5inch, độ phân giải 1280 x 720pixels. Sản phầm được thiết kế đẹp, trang bị cấu hình tốt và có giá bán dưới mức 3.5tr. tương đương 60-70% giá của sản phẩm cùng loại.

{keywords}

 Bộ ba sản phẩm trang bị màn hình 5 inch IPS độ phân giải 1280*720pixels

Massgo T5 mang lại cho người dùng một lựa chọn hấp dẫn dựa trên yếu tố công nghệ và thời trang, sản phẩm có thiết kế khung kim loại bằng thép không gỉ, được tạo viền bởi công nghệ CNC, mặt sau là kính chống xước 2 lớp. T5 được trang bị camera chính lên đến 13MP khẩu độ F1.8, camera trước 5.0MP. Điểm đặc biệt là T5 sở hữu chip lõi tám tốc độ 1.3GHz, RAM 2GB kết hợp với bộ nhờ trong 16G cùng mở rộng bằng thẻ nhớ cùng nhiều tính năng tiện ích nổi trội khác.

{keywords}

Massgo E3 có bao da khoét tròn hiển thị đồng hồ hoặc các ứng dụng tiện ích

Massgo E3 thêm một lựa chọn xuất sắc cho người dừng dựa trên yếu tố tiện ích và công nghệ với dung lương pin lên đến 4300mAh, cho thời gian chờ 350 tiếng và đàm thoại liên tục 15h. Mặc dù dung lượng pin lớn nhưng nhờ khẳ năng tối ưu hóa trong tính toán thiết kế nên đã giúp E3 có độ mỏng chỉ 8.6mm, mỏng nhất trong số những sản phẩm có pin cùng dung lượng hiện nay. E3 được trang bị camera chính 10.3MP, camera phụ 3.2MP, sử dụng HĐH Android Lollipop 5.0 đi kèm với chip lõi tứ , RAM 2GB và ROM 16GB.

{keywords}

Massgo Vi2 có kiểu dáng thời trang và nhiều màu sắc trẻ trung

Vi2 là chiếc smartphone cuối cùng trong bộ ba Massgo ra mắt lần này mạng một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ với 3 yếu tố đẹp rẻ và chất. Vi2 có kiểu dáng thanh mảnh, bắt mắt và màu sắc thời trang. Điểm nhấn thú vị trên Vi2 chính là hệ thống loa K class Audio Amplifier. Ngoài ra, Vi2 cũng được trang bị màn hình HD IPs và camera sau lên tới 10.3MP sắc nét.

Vi2 sử dụng chip lõi tứ 1.3GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8G. So với 2 sản phẩm đầu tiên trong bộ ba lần này là T5 và E3, Vi2 thích hợp cho những bạn trẻ không quá cầu kỳ về cấu hình nhưng lại mong muốn sở hữu một chiêc smartphone thời trang, xem phim sắc nét và âm thanh sống động. Đây lẩn phẩm giá hấp dẫn nhất của Massgo với mức giá chưa tới 2.5 triệu đồng.

Thúy Ngà