TizzBird™ là thế hệ đầu phát HD mới, được xây dựng trên nền phần cứng mạnh mẽ, phần mềm phát triển trên hệ điều hành Android 2.3, giúp TV LCD bình thường trở thành TV thông minh - Smart TV.

TizzBird™ còn có các tính năng thông minh như cài đặt thêm game, tiện ích, v.v… từ kho ứng dụng Android, cho phép người sử dụng có thể truy cập Interrnet và duyệt web đầy đủ (full web browser) thông qua điều khiển từ xa, chuột và bàn phím không dây. Đây là thiết bị lưu trữ và phát nội dung HD Thông minh - lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và cũng là điểm dừng chân đầu tiên của ValuePlus với sản phẩm độc đáo này trên thế giới.


TizzBird™ khắc phục được một loạt các vấn đề tồn tại cần giải quyết đối với thế hệ đầu phát HD hiện nay và bổ sung hàng loạt tính năng hữu ích khác, tạo ra sản phẩm đầu phát HD thế hệ mới thực sự thông minh. Ngoài chức năng chính là phát các nội dung phim ảnh, âm nhạc HD phục vụ giải trí tại gia đình, nó còn giúp cho TV LCD bình thường trở thành TV thông minh - Smart TV, xu hướng mà các nhà sản xuất TV đang hướng tới, với một chi phí hợp lý.

Để có được tính năng thông minh nổi trội như vậy, TizzBird™ - Smart HD Player được hoàn thiện dựa trên cấu hình phần cứng: hạt nhân là bộ vi xử ly ARM tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ NAND 2GB, giao tiếp Internet qua cổng Ethernet RJ45 tốc độ Gigabit.

Để cải thiện chất lượng âm thanh, TizzBird™ bổ sung thêm chip xử lý âm thanh Wolfson DAC. Cổng USB mở rộng theo chuẩn 3.0 tương thích với chuột và bàn phím ngoài. Tất cả linh kiện phần cứng được đặt trong một vỏ nhôm cao cấp, tăng cường tính năng tản nhiệt. Giao diện người dùng được hiển thị dưới dạng đồ họa 3D. Theo thử nghiệm, thời gian khởi động TizzBird™ nhỏ hơn 1s khi đang ở chế độ chờ (Stanby).

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi công ty TNHH Tấn Thành.

  • Anh Vũ