Giá bán tivi 3D ngày càng rẻ, nội dung 3D ngày càng phong phú khiến cho dịch vụ cung cấp phim 3D đang ngày càng ăn nên làm ra tại thị trường trong nước.

Bực mình vì… Sex and Zen

Sau cơn sốt phim HD thì đến nay phim 3D cũng đang “sốt xình xịch” tại thị trường Hà Nội, được đông đảo cộng đồng người dùng quan tâm và thực tế này cũng khiến cho dịch vụ sao chép phim 3D gia tăng nhanh chóng.

Minh chứng cho nhận định trên là chỉ cần lướt qua một số trang web như rongbay.com, v-raovat.com, vatgia.com, diễn đàn vn-zoom…, người ta sẽ dễ dàng gom được vài chục địa chỉ cung cấp dịch vụ, tức là nhiều hơn hẳn so với thời điểm trước Tết. Thực tế này cũng cho phép khách hàng có nhu cầu có thể gọi dịch vụ nhanh hơn do có khá nhiều lực lượng “phản ứng nhanh” (sao chép tại nhà) cam kết sẵn sàng đến nơi chỉ sau 30 phút.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo BĐVN tại thị trường nội dung 3D, ngoài bộ phim đình đám Avatar vốn đã nổi danh từ năm 2010, thì nay còn có sự góp mặt của hàng loạt bộ phim “bom tấn” khác như Alice in Wonderland, Toy Story…, rồi The Last Airbender, A Christmas Carol, Biệt đội chuột lang, Space Dogs, Shrek, Journey to the center of Earth...

Cùng đó còn phải kể đến sự xuất hiện phong phú của các bộ phim hoặc clip ca nhạc, clip thể thao (như đua, trình diễn moto, xe hơi, một số trận bóng đá tại giải đấu World Cup 2010…).

“Tuy nhiên, với riêng phim 3D thì cho đến thời điểm hiện nay vẫn chưa thực sự phong phú, trên thị trường cũng chỉ có khoảng trên dưới 30 đầu phim”, đại diện shop HD360 trên phố Thái Hà nhận định.

Cũng qua tìm hiểu của phóng viên Báo BĐVN tại thị trường Hà Nội, giá cho mỗi bộ phim 3D copy lẻ tại thời điểm hiện nay đã tăng hơn vài tháng trước, tức là rơi vào mức trung bình từ 10.000 – 20.000 đồng/phim tuỳ nơi và tuỳ vào “độ hot” của nội dung (thay vì dưới 10.000 đồng như trước).

Và cũng liên quan đến phim 3D thì đáng chú ý, đại diện một số điểm kinh doanh thiết bị HD, 3D và những người làm dịch vụ sao chép nội dung đều khẳng định: “món hàng nóng” phim sex 3D đang trở thành tâm điểm hàng đầu được săn lùng, nhất là sau khi báo chí nói nhiều đến bộ phim Sex and Zen do Hồng Kông sản xuất, khiến nhiều người làm dịch vụ copy phim 3D đến… khổ sở.

“Sau khi trailer nóng bỏng của bộ phim đó tràn lan trên mạng, điện thoại của tôi cũng đổ chuông nhiều bất thường. Thế nhưng, đó chẳng phải là chuyện thêm khách thêm… thu nhập, mà phần nhiều gọi chỉ để hỏi có Sex anh Zen không. Nhiều vị khách nam đã đành, nhưng cũng có không ít khách hàng nữ sau khi biết không có Sex anh Zen còn hỏi “có phim sex bình thường không” để xem cái… “chuyện ấy” qua công nghệ 3D nó… nổi bật ra sao”, anh Quang, một người chuyên cung cấp phim 3D tại khu vực Tạ Quang Bửu kể.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo BĐVN, một người làm dịch vụ trên trang vatgia.com khẳng định giữa lúc phim… không nhạy cảm còn hiếm như hiện nay thì phim sex 3D lại càng khó tìm.

Theo BĐVN