Phải nhìn vào thực lực của mình rồi mới nhìn ra đối thủ. Tuy nhiên, việc một số đơn vị đi ngang, lách luật, cạnh tranh thiếu công bằng cũng khiến cho VNPT Quảng Bình gặp rất nhiều khó khăn.

Các doanh nghiệp cạnh tranh nhau là tất yếu, tuy nhiên, việc tung ra thị trường các gói trả trước, hình thức tặng sim lên đến hàng chục ngàn cái sẽ dẫn đến việc cạnh tranh thiếu công bằng.

Tình trạng này đã được lãnh đạo VNPT Quảng Bình báo cáo với Thứ trưởng Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT&TT trong buổi làm việc sáng ngày 15/7.

{keywords}
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thăm và làm việc với VNPT Quảng Bình

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, tái cơ cấu vẫn còn bộn bề nhưng VNPT Quảng Bình luôn là đơn vị nằm trong top đầu và được tập đoàn VNPT đánh giá cao. Tự hào là đơn vị xếp thứ 6 về chỉ số tăng trưởng trên 63 đơn vị trong cả nước.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã lắng nghe những ý kiến và mong muốn của đơn vị như về việc thay thế thông tư số 12 gây khó khăn trong việc lắp các trạm BTS ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh, khó khăn trong việc cạnh tranh không lành mạnh...báo cáo với lãnh đạo Bộ TT&TT để có hướng giải quyết nhanh nhất trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ công nhân viên VNPT Quảng Bình

Thứ trưởng cũng nhận định, tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đang hết sức khó khăn, cạnh tranh khốc liệt, gay gắt nhưng VNPT Quảng Bình vẫn luôn giữ được phong độ.

Thứ trưởng mong muốn VNPT Quảng Bình sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy thế mạnh của mình để, hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập đoàn giao cho cũng như ra sức giúp đỡ cho sự phát triển của quê hương.

Hải Sâm