Đoạn clip khiến các trang mạng xã hội xôn xao vì hình ảnh một bé trai vùng vẫy trong nước suốt 3 phút trong tình trạng sắp đuối nước nhưng không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào của những người xung quanh.

Hình ảnh từ camera an ninh của một khách sạn ở Trung Quốc cho thấy, bé trai bắt đầu gặp sự cố dưới bể bơi lúc 17h07 hôm 21/7 vừa qua. Cậu bé chấp chới và vùng vẫy dưới bể bơi trong suốt 3 phút nhưng không nhận được sự hỗ trợ nào mặc dù tại thời điểm đó có khá đông người, kể cả các huấn luyện viên dạy bơi và nhân viên cứu hộ.

Rất may, một nhân viên cứu hộ đã lao xuống bế cậu bé lên bờ trong lúc gần như cậu bé đã chìm hẳn. Ngay lập tức, cậu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, cậu bé tham gia lớp luyện bơi mùa hè tại bể bơi trên tầng 5 một khách sạn ở thị trấn Kunyang, Trung Quốc nhưng không có sự giám sát của người nhà.

Đoạn clip sau đó đã lan nhanh trên các trang mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều hốt hoảng sau tình huống thoát chết may mắn của cậu bé. Sự có mặt của nhiều người tại thời điểm cậu bé chới với giữa bể bơi đã không giúp gì cho em.


H.P (tổng hợp)