Để đẩy mạnh cung cấp dịch vụ cho các tỉnh khu vực Tây Bắc, ngày 12/8/2015, Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã tổ chức khai trương Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 4 tại Vĩnh Phúc.

{keywords}

Lễ khai trương công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4

Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 4 phụ trách kinh doanh tại các tỉnh: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình. Đây là khu vực rộng lớn, kinh tế đang phát triển, có nhiều tiềm năng để MobiFone mở rộng thị phần.

{keywords}

Lãnh đạo Tổng Công ty MobiFone chúc mừng Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4

Ông Cao Duy Hải Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông MobiFone cho biết: “11 tỉnh khu vực phía Bắc là một thị trường quan trọng, Tổng Công ty MobiFone xác định cần có sự đầu tư tương xứng với tiềm năng thị trường tại đây. Với việc khai trương ngày hôm nay, một lần nữa MobiFone khẳng định hướng phát triển gần hơn với khách hàng, với thị trường để thực hiện hai nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn liền với đảm bảo an ninh xã hội.”

{keywords}

Ông Cao Duy Hải - Tổng Giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone

“Sự kiện khai trương Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4 đánh dấu và khẳng định kết quả của đề án tái cơ cấu đã được Thủ tướng phê duyệt cũng như khẳng định vị trí quan trọng của Công ty trong Tổng công ty MobiFone và trên thị trường. Trong thời gian tới, công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4 sẽ quyết tâm và tiếp tục thực hiện với 3 mục tiêu: Hoạt động và đóng góp nhiều hơn cho địa phương, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, giữ vững thương hiệu MobiFone trên thị trường đồng thời xây dựng một tập thể vững mạnh, nâng cao đời sống CBCNV”, ông Hoàng Tiến Hùng - Giám đốc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4 cho biết.

Đánh giá cao những thay đổi mà MobiFone nói riêng và điện thoại di động nói chung đem lại cho cuộc sống, ông Vũ Chí Giang phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc kì vọng, công ty dịch vụ MobiFone khu vực IV sẽ trở thành một động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội của các địa phương. Đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho MobiFone.

{keywords}

Ông Vũ Chí Giang - phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

“Với quan điểm của chúng tôi, MobiFone là hạ tầng, MobiFone là nguồn lực để phát triển kinh tế xã hội chứ không chỉ đơn thuần là câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp”, ông Giang cho biết.

Anh Vũ