Không có nhiều sự lựa chọn đối với smartphone chống nước, nhất là các sản phẩm thiết kế đẹp, cấu hình cao, giao diện tuỳ biến thông minh cho người dùng. Sự gia nhập thị trường của HTC Butterfly 2 với giá hấp dẫn là một gợi ý thú vị.

{keywords}

Đạt tiêu chuẩn IP57, HTC Butterfly 2 cho khả năng chống bụi chống nước trong vòng 30 phút, ở độ sâu tối đa 1 mét; hạn chế tối đa những hư hỏng do thấm nước và bụi bẩn gây ra. Với thiết kế hoàn toàn không sử dụng nắp bảo vệ ở các vị trí cổng sạc, tai nghe, HTC Butterfly 2 được trang bị khả năng chống nước từ bên trong; nếu vô tình bị nước vào, bạn chỉ cần vệ sinh lại bằng nước sạch và làm khô các cổng kết nối (như hướng dẫn trên tài liệu Hướng Dẫn Sử Dụng Nhanh đi kèm) là lại có thể sử dụng bình thường. Với HTC Butterfly 2, bạn có thể yên tâm hơn khi di chuyển trong những ngày mưa.

Không chỉ vậy, chiếc điện thoại thông minh này còn có thể đem đến cho bạn những giờ phút giải trí hoàn hảo với màn hình lớn 5”, full HD sắc nét và công nghệ loa HTC BoomSound chuẩn mực. HTC BoomSound là công nghệ độc quyền với hệ thống loa kép được thiết kế ngay mặt trước của smartphone, bộ khuếch đại tích hợp mang đến cảm giác âm xuất sắc ở mọi cao độ từ bass đến treble tạo ra âm thanh stereo mạnh mẽ, sống động và chuyên nghiệp. Ngày mưa, bạn sẽ thấy chẳng gì bằng việc được cuộn mình trong chăn ấm, thưởng thức bộ phim yêu thích với 1 tách café home-made.

Với cấu hình mạnh mẽ, được tích hợp bộ vi xử lý SnapdragonTM 801 của Qualcomm, lõi tứ, xung nhịp 2.5 GHz, RAM 2GB, HTC Butterfly 2 cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt và đảm bảo máy hoạt động mượt mà trong mọi ứng dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng Quick charge 2.0 giúp sạc nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 128GB cho bạn thả sức “thủ” cả kho phim, sách và game, rất đa năng và tiện lợi cho một thiết bị giải trí linh hoạt mà gọn nhẹ.

{keywords}

HTC Butterfly 2 còn sở hữu hệ thống duo camera - máy ảnh kép 13MP & 2MP cho phép chụp trước lấy nét sau, xóa phông, làm nổi bật tiền cảnh cùng các hiệu ứng được tích hợp khác; giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh chuyên nghiệp để khoe cùng nhóm bạn. Riêng những ai đam mê chụp ảnh, ý tưởng một bộ ảnh “Mưa” chắc hẳn sẽ không còn xa. Còn nếu bạn có sở thích tự chụp ảnh chân dung thì máy ảnh selfie 5MP của Butterfly 2 sẽ mang lại những khoảnh khắc “tự sướng” đẹp lung linh.

HTC Butterfly 2 với giá bán lẻ chỉ 7.190.000đ được dự đoán sẽ trở thành chiếc smartphone được săn đón trong thời gian sắp tới. Sản phẩm mới của HTC chính thức lên kệ ngày 15/08/2015 với 2 phiên bản màu trắng và xanh.

Tấn Tài