0 giờ 1 phút ngày 22/9, chào đón khách hàng 1 triệu, MoMo tặng 100.000 cơ hội sử dụng miễn phí đến 500.000 đồng cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ… Siêu ưu đãi diễn ra 3 ngày (22, 23, 24) với tổng giá trị 50 tỷ đồng.

{keywords}

100.000 cơ hội sử dụng miễn phí cho khách hàng tải, cài đặt và đăng ký sử dụng MoMo

Trong 3 ngày vàng khuyến mãi, khách hàng lần đầu tiên đăng ký MoMo thành công sẽ nhận ngay ưu đãi nạp tiền điện thoại (trị giá 10.000 đồng), áp dụng cho tất cả các nhà mạng, khách hàng có thể sử dụng cho chính mình, bạn bè hoặc người thân. Ưu đãi có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận.

Sau khi nạp tiền thành công, khách hàng sẽ nhận tiếp ưu đãi trị giá 200.000 đồng có thể sử dụng ngay các sản phẩm/dịch vụ tương ứng. Ưu đãi 200.000đ có hiệu lực trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận.

Liên kết MoMo với một trong các ngân hàng Vietcombank, OCB hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB, khách hàng sẽ tiếp tục nhận thêm ưu đãi trị giá 300.000 đồng hiệu lực sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận.

Các dịch vụ áp dụng bao gồm nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng; Mua vé máy bay Jetstar; Vé xem phim của các cụm rạp Galaxy, BHD, Cinebox; Mua sắm trên Cùng Mua, SCJ Life On; Thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, Truyền hình cáp; Thanh toán khoản vay tiêu dùng (Home Credit, Prudential Finance); Nạp tài khoản HayHayTV, FPT Play, Fshare hay mua thẻ bản quyền BKAV, Kaspersky, từ điển Lạc Việt…

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó Tổng giám đốc M_Service cho biết “Hơn 1 năm qua ứng dụng MoMo luôn nỗ lực mang lại cho người dùng Việt một ứng dụng di động hiện đại, dễ sử dụng, hướng đến tất cả các giao dịch chỉ cần một lần chạm. Chào đón khách hàng thứ 1 triệu, MoMo quyết định đầu tư ngân sách “siêu khủng”, mong muốn mang đến cho nhiều người dùng Việt hơn được làm quen một hình thức chi tiêu của thế hệ mới.”

{keywords}

Ứng dụng hiện đã có trên 3 hệ điều hành Android | iOS | Windows Phone

Để có tiền trong tài khoản MoMo, người dùng có thể: Nạp tiền tại 3.000 Điểm giao dịch của MoMo trên toàn quốc và các quầy giao dịch của Vietcombank; Liên kết tài khoản Ngân hàng Vietcombank, OCB hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB hoặc 24 ngân hàng khác (có Internet Banking); “Mượn từ bạn bè” đang dùng ứng dụng MoMo trong danh bạ của mình.

MoMo là ứng dụng Mobile Payment đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sử dụng công nghệ One Touch Payment, đồng thời cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có ứng dụng (Application) trên điện thoại thông minh (Smartphone) có gần 1 triệu người dùng.

Ngoài chuyển nhận tiền siêu nhanh qua số điện thoại di động, ứng dụng còn cho phép 70 dịch vụ từ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet; Thanh toán vay tài chính tiêu dùng; mua vé xem phim, vé máy bay; Bình chọn các gameshow truyền hình,… Ứng dụng còn có tính năng hỗ trợ nhắc và thanh toán cùng lúc nhiều hoá đơn,… chỉ với một chạm.

Ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá cao vì đã cấp mang lại một hình thứ chi tiêu hiện đại, thế hệ mới cho người dân Việt Nam. Hiện ứng dụng liên kết với 24 ngân hàng nội địa và thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB.

Tham khảo thêm https://momo.vn/km500k/, để biết thêm nhiều khuyến mãi xem tại https://www.facebook.com/vimomo hoặc gọi (08) 399 171 99

Ưu đãi mỗi ngày:

- Tặng ngay 5% giá trị tiền nạp ĐT, mua mã thẻ ĐT;

- Tặng từ 5% đến 30% tiền mua các loại thẻ game, thẻ dịch vụ (chống virus, từ điển …)

Đình Hùng