Theo Weibo, Apple đang phát triển thế hệ iPhone tiếp theo: chiếc iPhone 7. Máy được cho là có độ bền cao hơn, được trang bị khả năng chống nước và đặc biệt là khả năng hỗ trợ 2 sim.

{keywords}

Có lẽ vẫn còn là khá sớm khi bàn về iPhone 7 vào thời điểm này, bởi bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus cũng chỉ mới lên kệ cách đây một tuần. Tuy nhiên, một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho biết iPhone 7 sẽ được làm từ chất liệu cứng hơn cả nhôm series 7000 trên các smartphone hiện nay của Apple.

Series 7000 là vật liệu tổng hợp được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp vũ trụ nhờ đặc tính bền và nhẹ. Apple quyết định sử dụng chất liệu này trên iPhone 6s và 6s Plus là để khắc phục tình trạng máy dễ bị uốn cong khi cho vào túi quần.

Theo Weibo, iPhone 7 sẽ sử dụng vật liệu đặc biệt giúp ngăn chặn nước tiếp xúc với các thành phần bên trong. Gần đây, một đoạn video trên YouTube cũng cho thấy bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus có thể ngâm nước trong thời gian 60 phút. Tuy vậy, Apple vẫn chưa chính thức khẳng định hai chiếc iPhone mới của mình có được chứng nhận chống thấm nước hay không.

iPhone 7 cũng được cho là có 2 khe cắm sim với sản lượng bán ra sẽ thấp hơn so với smartphone tiền nhiệm.

Theo Vnreview/Phonearena