Sáng ngày 20/11, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đến thăm và chúc mừng thầy trò Trường Cao đẳng Công Nghiệp In, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông và Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

{keywords}

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng (bên trái) chúc mừng trường Cao Đẳng Công Nghiệp In.

Tại Trường Cao đẳng Công Nghiệp In, sau khi nghe báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 và mục tiêu thực hiện nhiệm vụ năm học 2015–2016, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể thầy cô giáo và học sinh Trường Cao đẳng Công Nghiệp In nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thứ trưởng cũng đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2014 -2015, đồng thời cũng nhấn mạnh ngoài việc chú trọng giáo dục tư tưởng, cần nâng cao công tác giáo dục đào tạo, đổi mới phương pháp dạy và học trong thời gian tới. 

{keywords}

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông.

Đến thăm Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng bày tỏ sự vui mừng và xúc động được dự Lễ mít tinh Ngày 20/11 - là ngày mà cả xã hội đều tri ân các thầy cô giáo của mình, các nhà giáo và vinh danh nghề giáo, một nghề hết sức vẻ vang.

Chúc mừng các thầy cô, học viên, các thế hệ giáo viên của trường Bưu điện, trường Đại học Thông tin Liên lạc, Học viện công nghệ BCVT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cảm ơn sự đóng góp không đo đếm của thầy cô giáo đối với sự phát triển của Học viện và của Ngành qua các thời kỳ và cũng khẳng định, Bộ TT&TT luôn sát sao chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra, Thứ trưởng nhấn mạnh tới việc Trung ương Đảng ban hành hai nghị quyết quan trọng là Nghị quyết số 20 ngày 31/10/2012 về phát triển Khoa học và Công nghệ và Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản Giáo dục và Đào tạo. Trong hai Nghị quyết này thì Trung ương đều xác định KHCN và Giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu để phát triển đất nước và cũng xác định đầu tư cho KHCN và GD&ĐT cần được ưu tiên trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Cũng tại buổi Lễ mít tinh, 90 cá nhân thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên của Học viện đã được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thông tin và Truyền thông của Bộ TT&TT và Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

{keywords}

Thay mặt Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng gửi lẳng hoa chúc mừng tập thể thầy cô giáo trường Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cũng đến tặng hoa tại trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông và chúc mừng các Thầy cô giáo cùng toàn thể học viên của trường.

 Nguyễn Chất