9 siêu phẩm smartphone đáng mua nhất 2016 là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

9 siêu phẩm smartphone đáng mua nhất 2016

smartphone, 2016, Samsung, Apple, Sony, HTC, BlackBerry

Từ Samsung cho đến HTC, từ Apple cho đến Sony, dưới đây là danh sách những smartphone đầu bảng được kỳ vọng nhất của năm tới. Cấu hình, thông tin và hình ảnh rò rỉ/đồn đoán cho thấy, những siêu phẩm này không chỉ tối tân về phần cứng mà còn rất hấp dẫn về hình thức.

Kinh ngạc với cú hạ cánh dị thường ở sân bay Đức

 {keywords}

Một chiếc phi cơ bình thường đã có cú hạ cánh đặc biệt chưa từng thấy xuống sân bay Frankfurt, Đức khi thực hiện quá trình biến hình ngoạn mục lúc chuẩn bị đáp xuống đường băng.

9X chế tạo kính thông minh giúp người khuyết tật dùng máy tính

kính thông minh, người khuyết tật, sử dụng máy tính, Lê Anh Tiến, Giải Quả cầu vàng, Nhân tài Đất Việt, kinh thong minh, nguoi khuyet tat, su dung may tinh, Le Anh Tien, Giai Qua cau vang, Nhan tai Dat Viet 

Tiến nói muốn tạo ra chiếc kính thông minh phục vụ cho cộng đồng chứ không phải để bán. Do vậy, Tiến sẽ không bán ý tưởng vì sợ “họ sẽ đem kinh doanh với giá cao, thì người khuyết tật khó mà mua được”.

Thất vọng vì khuyến mại ảo, hàng fake trên OnlineFriday VN

ngày mua sắm trực tuyến, khuyến mại ảo, hàng fake, OnlineFriday VN

Dù BTC cam kết sẽ áp dụng nhiều biện pháp để ngăn chặn tình trạng doanh nghiệp tăng giá khống trước khi giảm giá, nhưng có vẻ như OnlineFriday.vn năm nay vẫn để lọt không ít hạt sạn.

Thị trường smartphone nguội lạnh

smartphone, thi truong, IDC, Android, iOS, Windows, doanh so, thị trường, thị phần, doanh số

Sau nhiều năm tưng trưởng vũ bão, doanh số smartphone xuất xưởng sẽ chỉ còn tăng 1 con số trong năm 2015, chủ yếu do sức cầu ì ạch ở châu Á- Thái Bình Dương, Mỹ la tinh và Tây Âu.

Điện thoại siêu độc có thể giặt bằng xà phòng

chống nước, giặt được, smartphone, điện thoại, Nhật Bản, video, chong nuoc, giat duoc, smartphone, dien thoai, Nhat Ban, video 

Nếu như bạn từng muốn giặt chiếc điện thoại thông minh của bạn với nước và xà phòng thì bạn không “viễn tưởng” chút nào.

Kiểm soát chặt thị trường đầu thu trước giờ tắt sóng analog 4 TP lớn

so hoa truyen hinh, tat song, Analog, dau thu, STB, DVB-T2, số hóa truyền hình, tắt sóng, đầu thu

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với Cục Quản lý Thị trường (Bộ Công thương), kiểm soát hiệu quả đầu thu set-top box DVB-T2 lưu hành trên thị trường, hạn chế tình trạng người dân mua phải đầu kém chất lượng.

Samsung Galaxy S7 sẽ mạnh ngang ngửa iPad Pro

Samsung Galaxy S7, iPad Pro

Mẫu smartphone đầu bảng kế tiếp của Samsung - Galaxy S7 - sẽ có sức mạnh xử lý không thua kém gì một cỗ máy tính bảng iPad Pro, kết quả điểm benchmark vừa rò rỉ tiết lộ.

Apple sẽ loại bỏ tính năng dùng nhiều nhất trên iPhone?

iPhone 7, iPhone mới, tính năng, tai nghe, jack cắm 3,5mm, iPhone 7, iPhone moi, tinh nang, tai nghe, jack cam 3,5mm,

Apple được cho là sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm đang rất phổ biến trên thế hệ iPhone mới. Một động thái được cho là làm khó người dùng.

7 cách đơn giản để tự bảo vệ mình trước tin tặc

bao ve, bao mat, ATTT, hacker, nguy co, bảo vệ, bảo mật, nguy cơ

Các phần mềm bảo mật không phải là vũ khí toàn năng có thể bảo vệ bạn trước mọi nguy cơ tấn công. Điều quan trọng nhất là người dùng cần hết sức cảnh giác và có ý thức tự bảo vệ mình, các chuyên gia khuyến cáo.

H.P (tổng hợp)