Sau hơn 2 tháng chính thức công chiếu tại Hồng Kông, bộ phim sex thể loại 3D đầu tiên trên thế giới Sex and Zen đang được phát tán rộng rãi trên nhiều trang web và diễn đàn mạng.

Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng trong nước đang trở nên “sôi sùng sục” khi tại hàng loạt trang web như “…phimhd”, “pro…”, “phimv…”… đã nhanh chóng phát tán rầm rộ các đường liên kết cho phép xem trực tuyến hoặc có thể tải về máy tính bộ phim Nhục Bồ Đoàn (Sex and Zen) – một bộ phim đình đám được cho là phim sex 3D đầu tiên trên thế giới do Hồng Kông sản xuất và đang được bán bản quyền công chiếu tại hàng loạt quốc gia như Singapore, Ấn Độ, Hàn Quốc, Australia, New Zealand, Italy, Nga…


Đáng chú ý, trong khi hầu hết các đường liên kết chỉ cho phép tải về nội dung với lời thoại nguyên gốc là tiếng Trung Quốc, thì tại một số trang web (như phimv…org) hiện đã tỏ ra “cực kỳ nhanh nhạy” khi sở hữu cả bản phim có phụ đề Việt ngữ khá chi tiết. Tuy nhiên, cho dù bộ phim được nhà sản xuất quảng cáo là thời lượng lên đến 118 phút nhưng hiện nay các bản được phát tán trên mạng cũng chỉ dài nhất là gần 60 phút.

Hình ảnh nóng bỏng của bộ phim.

Về chất lượng hình ảnh, theo đánh giá của nhiều người đã từng xem bộ phim này thì đó cũng chỉ là công nghệ 2D thông thường chứ chưa có bản 3D. Anh Khánh, một thành viên của diễn đàn “…phimhd” cho biết: Ngay khi Nhục Bồ Đoàn xuất hiện trên mạng, tôi đã dùng 3 đường link tại ba trang web khác nhau để tải về trải nghiệm với chiếc tivi 3D Sony mới mua. Tuy nhiên, cho dù thử với chiếc kính 3D “xịn” giá hơn 2 triệu đồng thế nhưng đó cũng không phải là hình ảnh 3D mà chỉ là độ phân giải thấp với chất lượng hình ảnh 2D. Còn tại trang “phimv…”, tôi cũng đã tải được bản được giới thiệu là có độ nét HD tuy nhiên hình ảnh không thể xem rõ nét trên tivi 32inch mà chỉ phù hợp với máy tính loại 12 – 14inch.

Cũng đáng chú ý, sự xuất hiện tràn lan bản miễn phí của Nhục Bồ Đoàn trên mạng (dù chất lượng hình ảnh chưa đạt đến độ phân giải HD) cũng đã nhanh chóng được nhiều người làm dịch vụ copy phim HD tại nhà bổ sung vào danh sách “những bộ phim HD mới nhất” để cung cấp cho khách hàng. “Giá cho bản full của bộ phim này là 100 nghìn đồng, bao gồm cả công đến copy tận nơi”, Thanh, người làm dịch vụ copy phim HD tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội khẳng định.



Đến thời điểm hiện nay, giữa lúc “cơn sốt” về bộ phim sex 3D đầu tiên trên thế giới đang “sôi sình sịch” tại hàng loạt trang web, diễn đàn trong nước, khiến dân tình như muốn phát sốt thì cũng đáng lưu ý là đã có người “háo” Sex and Zen cho biết trong khi đi tìm bộ phim này đã tải được… virus phá dữ liệu Word từ một đường link trên trang “phimhot…”. Chính vì thế, lời khuyên được dành cho những ai đang tò mò muốn xem cho bằng được “quả bom tấn” Sex and Zen thì hãy tỉnh táo, dè chừng trước các đường liên kết đang mời gọi “click” hấp dẫn kẻo chuốc phải sự bực mình vào thân, làm ảnh hưởng đến công việc.


H.P (theo ICTnews)

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ NÓNG TẠI ĐÂY