Tung ra HTC Desire Eye ở phân khúc giá hấp dẫn vào thời điểm cuối năm, chiếc smartphone với camera trước 13MP được mệnh danh là ‘vua selfie’ này hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone tháng 12/2015.

HTC Desire Eye là con bài khiến HTC một lần nữa thay đổi suy nghĩ của mọi người về công nghệ. Bằng việc kết hợp phần cứng mạnh mẽ và phần mềm độc đáo, HTC đã định nghĩa lại cách mọi người suy nghĩ về trải nghiệm hình ảnh.

{keywords}

Kế thừa truyền thống luôn đổi mới không ngừng và đột phát trên smartphone, chiếc HTC Desire Eye được tích hợp máy ảnh trước 13MP tốt nhất trên thị trường hiện nay và phần mềm cao cấp giúp bạn trở thành tâm điểm, đẹp nhất trong mỗi bức ảnh.

Dẫn đầu thị trường với máy ảnh trước và sau cao cấp ở cùng độ phân giải cho hình ảnh cực chi tiết, dễ dàng zoom phóng đại, cắt ảnh và in ấn mà không hề bị giảm chất lượng, HTC Desire EYE được thiết kế cho những ai yêu thích chụp ảnh, quay phim cũng như chụp ảnh “selfie”.

{keywords}

Ngay cả khi điều kiện ánh sáng xung quanh không cho phép, cảm biến BSI của HTC Desire Eye vẫn đảm bảo độ lung linh cho hình ảnh, cùng bộ đôi đèn flash LED kép thông minh trên cả hai máy ảnh trước và sau mang lại cho mỗi bức ảnh tông màu tự nhiên nhất.

Khi cho ra đời HTC Desire Eye, nhà sản xuất đã ấn định đây sẽ là “vua selfie” mới từ HTC khi các phần mềm tích hợp trong chiếc smartphone này đều hỗ trợ tối đa cho việc chụp ảnh.

HTC EYE Experience mở ra một thế giới mới đầy ắp cơ hội sáng tạo nhờ vào chức năng Chụp Ảnh Kép. Kết hợp đồng thời các bức ảnh và video được chụp bởi máy ảnh trước và sau thành một bức ảnh chung tách đôi màn hình hay video 2-trong-1 ngay trên cùng một màn hình phát lại, điều này tạo ra một trải nghiệm selfie hoàn toàn mới, cho phép bạn ghi lại toàn bộ hành trình cũng như hoạt động cùng lúc đó của bản thân mà không cần phải xem ở chế độ màn hình thu nhỏ.

{keywords}

Một điểm cộng khiến các bạn trẻ không thể “rời mắt” khỏi HTC Desire Eye chính là thiết kế vẻ ngoài mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại. Toả sáng cùng 2 tone màu nổi bật bằng chất liệu gần giống với nhựa polycarbonate, có bề mặt mịn, nhẵn nhưng không trơn trượt, gần tương tự như một lớp cao su, HTC Desire EYE không chỉ mang vẻ ngoài sành điệu mà còn khiến người dùng yên tâm khi sử dụng.

{keywords}

Cùng với vẻ ngoài bắt mắt, màn hình 5.2” Full HD kết hợp cùng HTC Boomsound biến Desire EYE trở thành thiết bị giải trí đa phương tiện hoàn hảo, sánh đôi cùng bạn trên mọi trải nghiệm hình ảnh hay âm nhạc. Bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 801 và khả năng kết nối 4G siêu tốc khiến việc chạy các ứng dụng trở nên mượt mà hơn.

Tích hợp tất cả những ưu điểm nói trên với một mức giá hấp dẫn: 7.990.000đ, HTC Desire Eye hoàn toàn xứng đáng lọt vào tầm ngắm của những “tín đồ selfie”.

Tấn Tài