Ngoài khả năng chống thấm nước của iPhone thế hệ mới, iPhone 7 Plus còn được đồn thổi sẽ có nguồn pin lớn hơn và bộ nhớ trong lên tới 256GB.

{keywords}

Dần dần những tin đồn về Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus bắt đầu giúp chúng ta có thể ghép nối với nhau để thấy được những tính năng hấp dẫn trên sản phẩm này.

Cho đến nay, các tin đồn đều cho rằng, iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có khả năng chống thấm nước và điểm gây ngạc nhiên chính là việc Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm trên siêu phẩm này. Một phụ kiện dành cho cổng Lightning sẽ cung cấp giải pháp cho những ai muốn nghe nhạc từ điện thoại iPhone mới. Chức năng TouchID có thể được nhúng vào màn hình và iPhone 7 Plus sẽ có RAM 3GB, một nâng cấp đáng kể so với iPhone 6S và 6S Plus hiện nay (trang bị RAM 2GB). Apple ít khi đặt nặng vấn đề nâng cấp bộ nhớ RAM khi cho rằng, hiệu suất hoạt động của chip vẫn đủ để iPhone chạy mượt.

Ngoài ra, một tin đồn mới có thể bổ sung thêm cho danh sách tính năng hấp dẫn trong sản phẩm mới của Apple, thông tin này liên qua tới iPhone 7 Plus. Theo một bài báo ở Trung Quốc, Apple sẽ cung cấp phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng lên tới 256GB, gấp đôi phiên bản 128GB cao nhất hiện nay của iPhone 6S và 6S Plus.

Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus còn được mong đợi sẽ nâng cấp ping từ 2750mAh hiện đang có trên iPhone 6S Plus lên 3100mAh. Nếu đạt được dung lượng này, tức là đã gia tăng thêm 13% nguồn pin cho thiết bị.

Gần đây, tờ China Mobile cho rằng, iPhone 7C cỡ 4 inch có thể được phát hành vào tháng 4. Do đó, hy vọng iPhone 7 và 7 Plus sẽ được trình làng vào tháng 9 như mọi năm.

Nguyễn Minh (theo PhoneArena)