Thế hệ thứ 2 của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ bắt đầu được sản xuất trong tháng này và lên kệ vào mùa xuân năm nay.

{keywords}

Chiếc Apple Watch trước đây cũng ra mắt vào mùa xuân và Apple Watch 2 sẽ tiếp nối truyền thống này. Trang tin 9to5Mac cho biết đối tác sản xuất của Apple là Quanta đã chuẩn bị hết mọi thứ để kích hoạt dây chuyền sản xuất hàng loạt Apple Watch 2 vào cuối tháng giêng này.

Apple Watch 2 được cho là sẽ có camera mặt trước để thoại video bằng FaceTime. Ngoài ra, phiên bản đồng hồ thông minh thế hệ thứ hai này cũng sẽ cải thiện tính năng theo dõi sức khỏe tập luyện. Apple Watch 2 cũng được cho là sẽ mỏng hơn đời đầu.

Tuy nhiên, đa phần người dùng đều kỳ vọng Apple Watch mới sẽ có dung lượng pin lớn hơn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng. Yếu tố mỏng nhẹ cũng quan trọng nhưng trải nghiệm sử dụng còn quan trọng hơn. Apple có thói quen cải thiện thiết kế sản phẩm chứ ít khi tăng dung lượng pin của thiết bị.

Theo báo cáo mới nhất, Apple chiếm hơn 50% thị phần đồng hồ thông minh trong năm 2015. Tuy nhiên, năm nay sẽ là năm khó nhằn hơn do các đối thủ đã kịp ra mắt sản phẩm có tính năng bắt kịp Apple Watch. Chính vì vậy, để Apple Watch 2 thực sự nổi bật, Apple cần phải làm cho chúng trở nên khác biệt hơn nữa.

Nguyễn Minh (theo i4u)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT