Sau khi gửi thư mời đến giới truyền thông thông báo về một sự kiện riêng được tổ chức vào ngày 21/1, LG cho biết hãng sẽ giới thiệu một chiếc smartphone "lớn" tại triển lãm MWC 2016 tới đây.

{keywords}

Hiện vẫn chưa rõ chiếc smartphone "lớn" mà LG đề cập tới ở đây là thiết bị nào. Nhiều nguồn tin rò rỉ tiết lộ đây có thể là LG G5, chiếc smartphone cao cấp kế nhiệm chiếc G4 được hãng ra mắt hồi năm ngoái. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt thế hệ sản phẩm tiếp theo thuộc dòng G thường rơi vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6. Chính vì vậy, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định được bất kỳ điều gì.

Những thông tin xoay quanh chiếc LG G5 xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua, từ cả thiết kế, cấu hình phần cứng cũng như tính năng thông minh được tích hợp trên máy. Theo đó, model mới được cho là sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình kích thước 5,3 inch hoặc 5,5 inch, trang bị chip xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm cùng 3 GB RAM. G5 sẽ có hệ thống camera kép ở phía sau với độ phân giải 8 MP và 16 MP, hỗ trợ khả năng lấy nét bằng đèn laser.

{keywords} 

Ngoài ra, không loại trừ khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ trình làng chiếc LG G Flex 3 tại triển lãm MWC 2016 sắp tới, mặc dù một số đồn đoán cho biết đây sẽ là một chiếc smartphone đầu bảng (flagship) của LG.

Hiện tại, đây vẫn chỉ là những tin đồn rò rỉ và chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía LG. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Theo Techrum/PhoneArena

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT