Cùng với các tin đồn về Galaxy S7, hình ảnh render rõ nét càng làm cho Galaxy S7 thêm phần hấp dẫn đối với các tín đồ công nghệ và người dùng yêu mến thương hiệu Samsung.

Samsung chính thức phát đi thư mời sự kiện Unpacked 2016 cách đây không lâu. Hashtag #thenextgalaxy dường như khẳng định thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S - Galaxy S7 sẽ được ra mắt trước thềm Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress) 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Galaxy S7 - độ nóng đến từ tin đồn

Độ hot của một smartphone sắp ra mắt được đo lường dễ dàng bởi các tin đồn trước khi ra mắt chính thức. Thế hệ tiếp theo của Galaxy S Series - Galaxy S7 cũng không ngoại lệ, rất nhiều tin đồn được bàn tán, đưa tin sôi nổi trên các báo và diễn đàn công nghệ.

{keywords}

Hình ảnh Render cho thấy Galaxy S7 rất có thể có 2 màu mới sang trọng, ngoài ra một số chi tiết thiết kế Galaxy S7 có thể được bo tròn ở cạnh nhiều hơn người tiền nhiệm của mình, tạo cảm giác cầm thoải mái hơn cho người dùng. Samsung gọi đó là những đường cong nghệ thuật, cùng với chất liệu kim loại và kính tiên tiến.

Phiên bản Galaxy S7 edge được người dùng đặt nhiều kì vọng khi Samsung bật mí rất nhiều tính năng mới cho màn hình cong của phiên bản edge. Thiết kế của Galaxy S7 edge cũng sẽ mượt mà trên tay người dùng hơn, Galaxy S6 edge vốn đã hấp dẫn, Galaxy S7 edge hứa hẹn sẽ còn mê hoặc người dùng hơn.

{keywords}
Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi nữa, các tín đồ công nghệ sẽ được chiêm ngưỡng Galaxy S7 tại triển lãm di động toàn cầu 2016.

Có thể nói sự phát triển của cameraphone sẽ còn diễn ra mạnh mẽ trong nhiều năm sắp tới, có một sự thật là cuộc đua megapixel đã trở nên vô nghĩa. Hiện nay chất lượng ảnh thực tế và những tính năng chuyên nghiệp trên cameraphone được chú ý nhiều hơn. Galaxy S7 được dự đoán sẽ mang đến cho người dùng chất lượng camera vượt trội với khẩu độ lớn, nhiều khả năng là f1.7, giúp cảm biến thu nhiều ánh sáng cho ra chất lượng chụp ảnh thiếu sáng vượt trội (Low Light Condition).

Galaxy S7 cũng sẽ là bạn đồng hành trên những hành trình xê dịch khi Samsung sẽ trang bị tính năng sạc nhanh không dây và viên pin được dự đoán sẽ có dung lượng lên đến 2 ngày cho 1 một lần sạc.

Galaxy S7 như thường lệ của dòng Galaxy S vẫn sẽ sở hữu cấu hình khủng, chip Snapdragon 820 hay Exynos 8890 sẽ được sử dụng vẫn còn đang là một ẩn số lớn. Dù sử dụng chip xử lý nào đi nữa Galaxy S7 hứa hẹn cho sức mạnh xử lí công việc, cũng như nhu cầu giải trí.

{keywords}
Cấu hình khủng của Galaxy S7 sẽ được tối ưu cùng hệ điều hành Android 6.0 Mashmallow cho trải nghiệm mượt mà nhất.

Hấp dẫn hơn, khả năng cao là tính năng chống nước, chống bụi IP68 (water&dust resistance) sẽ nhận cải tiến lớn và quay lại trên Galaxy S7, người dùng sẽ tự tin sử dụng Galaxy S7 ở những môi trường khắc nghiệt nhất để có được những bức ảnh đẹp hay để phục vụ công việc của mình. Song song, sự xuất hiện của khe thẻ nhớ microSD mở rộng sẽ giúp những ai có nhu cầu lưu nhiều ảnh và video ra thẻ nhớ ngoài có thể dễ dàng chia sẻ hơn.

Những bí mật nào đến từ Samsung tại Unpacked 2016?

Cùng nhìn lại đoạn clip đi kèm thư mời sự kiện Unpacked 2016 tại link https://www.youtube.com/watch?v=3g3O94WALV8, có thể thấy qua nụ cười người đàn ông sử dụng Gear VR đang chạm tới một bí mật ẩn giấu trong chiếc hộp xanh. Chắc chắn rằng Samsung có nhiều điều để nói và giới thiệu hơn là chỉ giới thiệu smartphone mới.

Qua các động thái và bước đi gần đây của Samsung, rất có thể một hệ sinh thái các thiết bị công nghệ sẽ được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2016. Trong đó Galaxy S7 sẽ đóng vai trò làm trung tâm, thiết bị chia sẻ, phát nội dung, điều khiển các thiết bị ngoại vi khác.

Nếu nói rằng siêu phẩm điện thoại nào sẽ rất hot trong giai đoạn đầu năm 2016, chỉ có thể là Galaxy S7, và không chỉ dừng lại ở đó, Samsung còn đặt Galaxy S7 vào một hệ sinh thái (eco-system) mà hãng đã ấp ủ từ lâu. Hãy chờ Samsung sẽ bật mí gì tại sự kiện Mobile World Congress 2016 tại Barcelona ngày 21/2/2016 sắp tới.

Tấn Tài