Lấy cảm hứng sáng tạo từ chính nhu cầu con người trên triết lý dám thử nghiệm những điều mới, phát minh mới, mỗi siêu phẩm Galaxy S của Samsung đến tay người dùng luôn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt từ kiểu dáng đến công nghệ.

Dám thử nghiệm những điều mới mẻ

Ông Dongjin Koh, tân chủ tịch của Samsung Mobile, mới đây đã chia sẻ trên kênh thông tin chính thức Newsroom của hãng rằng triết lý của thương hiệu Samsung Galaxy nằm ở chỗ dám thử nghiệm những điều mới mẻ, phát minh mới. Theo đúng tiêu chí ấy, Samsung đã cho ra đời Galaxy S6 với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác lạ và phá cách với màn hình cong tràn hai cạnh của Galaxy S6 edge.

{keywords}
Ông Dongjin Koh, tân chủ tịch của Samsung Mobile

Sự ra đời của dòng Galaxy S6 đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ nhất của Samsung trong nhiều năm trở lại đây. Samsung gần như đã gạt bỏ những định nghĩa cũ trong thiết kế và làm lại từ đầu. Các đường cong táo bạo và chất liệu kính là điểm nhấn tách biệt Galaxy S6 ra khỏi những thế hệ trước và trở thành một biểu tượng mới cho dòng Galaxy S.

Các tính năng và công nghệ mới xoay quanh trải nghiệm người dùng còn giúp Samsung tiến xa hơnnhững đối thủ sừng sỏ trên thị trường và nâng dòng Galaxy S lên một tầm cao mới. Có thể nói Samsung Galaxy S6 là một người hùng “from Zero to Hero.”

Cảm hứng sáng tạo từ con người

Samsung tin rằng mỗi người dùng đều là một nhà sáng chế và chính người dùng truyền cảm hứng để hãng không ngừng sáng tạo và nâng tầm công nghệ, đẩy xa giới hạn của thiết bị số. Dựa vào nhu cầu thực tế của người dùng và những đòi hỏi của thị trường, Samsung đã khéo léo dung hòa những yếu tố con người và công nghệ trong từng sản phẩm của hãng.

{keywords}
Thiết kế liền lạc trên tay người dùng cùng những đường cong nghệ thuật

Triết lý của Samsung không ngừng theo đuổi sự phát triển của công nghệ để làm phong phú hơn cho cuộc sống của con người và Samsung Galaxy S7 sắp ra mắt cũng sẽ đi theo triết lý ấy.

Samsung Galaxy S7 sẽ là sự tổng hòa những yếu tố hiện đại về thiết kế và sự thông minh của hệ thống phần mềm bên trong. Tất cả sẽ được xoay quanh trọng tâm là trải nghiệm của người dùng với sản phẩm. Samsung Galaxy S7 sẽ có những thay đổi khác biệt về phần cứng và cải tiến về phần mềm nhằm mang công nghệ đến gần với đời sống hằng ngày và trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động thường nhật.

{keywords}
 Sau 6 phiên bản từ Galaxy S thế hệ đầu tiên đến Galaxy S6, công chúng đang háo hức chờ đợi mảnh ghép thứ 7 của dòng Samsung Galaxy S series

Ẩn số Galaxy S7

Samsung hiểu rằng để làm vừa lòng tất cả các khách hàng là một thách thức lớn. Vì lẽ đó, Samsung hứa hẹn sẽ tạo ra một thiết kế cải tiến rất nhiều từ người tiền nhiệm cho dòng Galaxy S7 sắp ra mắt.

Samsung Galaxy S7 được dự đoán sẽ tối giản các chi tiết ghép nối và có thể người dùng sẽ không còn nhận ra khung viền benzel trên thiết bị này. Các góc bo sẽ mạnh tay hơn, mang lại sự liền mạch từ mặt trước cho đến mặt lưng giúp trải nghiệm cầm nắm sẽ mềm mại. Những thay đổi trên khiến cho vẻ ngoài của Galaxy S7 trở nên độc đáo và không thể nhầm lẫn giữa rừng điện thoại thông minh trên thị trường.

{keywords}
 Phiên bản Galaxy S7 sở hữu màu đen tuyền sang trọng

Ngoài ra, một nâng cấp đáng giá được dự đoán nằm ở máy ảnh của Galaxy S7. Khẩu độ f1.7 ngang với các máy ảnh chuyên dụng cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trên các thiết bị điện thoại thông minh hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh ấn tượng. Cảm biến sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn và do đó những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ ấn tượng hơn.

{keywords}
 Galaxy S7 được kì vọng là một phiên bản nâng cấp camera nhằm bức phá giới hạn công nghệ.

Samsung là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi luôn cố gắng cập nhật những phiên bản phần mềm mới nhất cho các thiết bị của mình. Samsung Galaxy S7 sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0 với sự mượt mà và đồng bộ trong giao diện người dùng.Ngoài ra, các chuyên gia công nghệ còn dự đoán sự quay lại của khe thẻ nhớ mở rộng và tính năng chống nước.

Mọi nỗ lực và cố gắng của Samsung sẽ được đền đáp xứng đáng khi Samsung Galaxy S7 được ra mắt. Người dùng sẽ được trải nghiệm một siêu phẩm có thiết kế độc nhất và một hệ thống thật thông minh đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thường ngày.

Tấn Tài