Trái đất đứng trước nguy cơ bị một tiểu hành tinh đâm vào là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Trái đất sẽ bị hủy diệt vào tháng 3 tới?

TX 68, tiểu hành tinh, Trái đất, hủy diệt

Gần đây rộ lên tin đồn gây xôn xao giới khoa học rằng Trái đất sắp bị hủy diệt khi một tiểu hành tinh có khả năng rất cao sẽ va vào Trái đất vào tháng 3 tới đây.   

Sư tử choáng váng vì bị trâu rừng húc toạc đùi

{keywords} 

Những du khách đã quay được cảnh con sư tử đực bị trâu rừng húc rách đùi tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.

Smartphone rẻ "không tưởng" có giá 140.000 đồng

smartphone, rẻ, Ấn Độ, Ringing Bells

Mọi kỷ lục về rẻ trong làng điện thoại đã bị phá vỡ, với mẫu smartphone mới nhất bán ra thị trường có giá mà ngay cả điện thoại feature cũng phải "thảng thốt": 7 USD.

Phát hiện sóng hấp dẫn quan trọng với nhân loại thế nào?

sóng hấp dẫn, phát hiện, Einstein, thuyết tương đối rộng, tương đối hẹp, vật lý, vũ trụ, không thời gian

Việc giới khoa học khẳng định sự tồn tại của sóng hấp dẫn đã trở thành một sự kiện chấn động toàn cầu. Vì sao việc phát hiện những gợn sóng yếu ớt, xuất phát từ cách đây 1,3 tỉ năm lại gây xôn xao tới như vậy?

Vì sao iPhone rất dễ hỏng khi mang sửa?

iPhone, Apple, sửa, linh kiện

Hãy tưởng tượng, nếu như hãng xe Ford vô hiệu hóa từ xa động cơ chiếc xe mà bạn đang chạy, chỉ vì bạn đã trót sửa khóa cửa xe ở một garage gần nhà thay vì đến garage chính hãng - Nghe có vẻ điên rồ phải không? Nhưng với Apple, câu trả lời là Không.

Hàng vạn cá mập tập trung ở sát bờ biển Mỹ

{keywords} 

Hơn 10 ngàn con cá mập di cư dọc bờ biển Palm phía nam Califonia, Mỹ đã tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp trong video được ghi lại bởi một nhóm các nhà nghiên cứu tại Đại học Florida Atlantic.

Những đồ chơi công nghệ "đỉnh cao" năm 2016

chờ đợi nhất, 2016, iPhone, Galaxy S7, VR, smartphone

2016 hứa hẹn sẽ là năm vô cùng sôi động của smartphone và đặc biệt là công nghệ thực tại ảo, với rất nhiều bom tấn đang ngấp nghé trình làng. Bạn không tin ư?

Sốc với smartphone giá rẻ không thể tin nổi

smartphone, rẻ nhất thế giới, Ringing Bells, Freedom 251

Dù mức giá 7 USD mà người ta phỏng đoán về mẫu smartphone rẻ nhất thế giới đã là không tưởng, nhưng Ringing Bells còn khiến thế giới sốc hơn khi công bố giá bán cuối cùng: 3,6 USD.

Mỹ phát triển vũ khí "Star Wars", xuyên thủng bê tông cách 100 dặm

hải quân Mỹ, Star War, súng, chiến hạm, bom thông minh, chiến tranh giữa các vì sao,  xuyên thủng bê tông

Một loại vũ khí đặc biệt có thể bắn ra những quả đạn nặng 10kg, di chuyển với vận tốc 5400 dặm/giờ và xuyên thủng 3 bức tường bê tông dày ở cách xa 100 dặm có thể được Hải quân Mỹ trang bị cho tàu chiến tàng hình.

Hải quân Mỹ chuẩn bị tung đội tàu "săn ma" không người lái

 {keywords}

Hải quân Mỹ dự kiến sẽ triển khai một đội tàu "săn ma" nhằm lùng sục các tàu ngầm của kẻ thù trong lãnh hải của nước này.

T.P (tổng hợp)

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: