Tham dự Unpacked 2016, gia nhập gia đình Samsung cùng hai siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là một chiếc camera độc đáo. Với Gear 360, việc tạo ra một video 360 độ rất phức tạp trước đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Camera hoàn hảo Gear 360

Cũng trong sự kiện Unpacked 2016, Samsung mang đến người dùng trải nghiệm truyền hình trực tiếp cực kì mới. Với toàn cảnh sự kiện Unpacked 2016 được quay lại bằng Gear 360, người dùng có thể xem bằng PC với 4 góc nhìn, hoặc bằng ứng dụng 360 View, hay tuyệt vời hơn là dùng Galaxy S7/S7 edge trên Gear VR. Tại Việt Nam, các phóng viên công nghệ đã được Samsung mang tới trải nghiệm tuyệt vời này khi được sử dụng Gear VR để xem truyền hình trực tiếp sự kiện Unpacked 2016.

{keywords}

Gear 360 là chiếc Camera độ phân giải cao với (3840x1920), hỗ trợ hình ảnh tĩnh đến 30megapixel và khả năng ghi hình trong bóng tối cực tốt với ống kính F.2.0 để khi kết hợp với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7/S7 edge, Samsung Gear 360 sẽ trở thành một chiếc camera hoàn hảo cho phép bạn có thể thỏa thích quay video panorama toàn cảnh và chia sẻ lên Facebook ngay trên điện thoại hay trải nghiệm qua kính Gear VR.

Khi bạn mở Gear 360 lên, nó sẽ có thể kích hoạt một hoặc hai camera cùng lúc tùy thuộc vào người dùng. Với 2 ống kính mắt cá (fisheye) 180 độ thì hình ảnh thu được từ 2 camera này sẽ đủ để tạo một vòng tròn 360 độ xung quanh chúng ta, và tất nhiên sẽ có những khu vực mà cả 2 camera cùng thu được một hình ảnh. Những khu vực đó là nơi phần mềm sẽ đo đạc và tính toán, sau đó ghép các hình ảnh ghi nhận từ camera sao cho hợp lý nhất, không bị méo hay gãy khúc, đứt hình.

Với khả năng hỗ trợ những kết nối phổ biến như Wifi Direct, Bluetooth, NFC hay USB, lưu trữ video trực tiếp trên thẻ Micro SD tốc độ cao, Samsung Gear 360 khi kết hợp cùng Galaxy S7/S7 edge và kính Gear VR sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao trong một “hệ sinh thái công nghệ” đồng bộ.

Trải nghiệm hoàn toàn mới

Qua Samsung Galaxy S7/S7 edge, việc gọi điện qua camera với chất lượng không ổn định trước đây sẽ là dĩ vãng với sự xuất hiện của công nghệ 360 độ góc rộng. Giờ đây, với Gear 360, như Samsung đã khẳng định, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc gọi video call hay chia sẻ video cá nhân.

Hãy tưởng tượng một “hệ sinh thái công nghệ” tiện dụng mà trong đó, bạn có thể sử dụng Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge để kết nối với Gear 360 sau đó đồng bộ với Gear VR để tận hưởng video chất lượng cao quay từ Gear 360 của chính mình hay của bạn bè.

{keywords}

Hay thú vị hơn, bạn có thể mang theo Gear 360 cho chuyến phiêu lưu của mình và bạn bè của bạn có thể theo dõi trực tiếp chuyến đi đó. Samsung Gear 360 tương thích với các dòng điện thoại Samsung bao gồm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vừa ra mắt, Galaxy S6 edge +, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge và Galaxy S6. Với những liên kết đồng bộ này, Samsung thật sự tiên phong phá vỡ giới hạn công nghệ ngày nay, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo hơn cho người dùng của mình.

{keywords}

Video sau đây từ Samsung sẽ cho bạn thấy điều đó: https://www.youtube.com/watch?v=cyohHyQl-kc

Tấn Tài