Con thú kỳ lạ này được tìm thấy bởi những du khách khi họ đang tắm nắng trên bãi biển Bonfil tại thành phố Acapulco, Mexico.

Con “thủy quái” có hình dạng kỳ dị này dài tới 4 mét. Nó đã trôi dạt vào bờ biển Bonfil tại thành phố Acapulco, ở phía tây nam tiểu bang Guerrero của Mexico. Hình dạng kỳ quái của nó đã khiến các chuyên gia nghiên cứu về đại dương phải “bó tay” vì không thể xác định được nó là loài gì.

{keywords} 

Những du khách nhìn thấy xác “thủy quái” này đã rất sốc, và họ quyết định chụp ảnh lại và đăng lên các trang mạng xã hội. Được biết, con vật này đã được một con sóng mạnh đánh dạt vào bờ biển và mắc kẹt trên bãi cát.

Cô Rosa Camacho, một nhân viên công chức làm việc tại địa phương tin rằng con vật này có thể vẫn còn sống trong một thời gian dài nhưng tới khi chết, cơ thể nó phân hủy rất nhanh chóng.

“Chúng tôi không thể xác định được đây là loài động vật gì, nhưng tôi thấy rằng nó không có mùi hôi thối hay gây khó chịu cho những người xung quanh. Nó dài khoảng 4 mét và đã được tìm thấy trên bãi biển Bonfil”, Rosa Camacho nói.

{keywords}

Nhiều người cho rằng nó là một loại mực ống khổng lồ.

Trước đó, rất nhiều hình ảnh của sinh vật lạ này là đã được chia sẻ hàng nghìn lần trên các trang mạng xã hội, gây ra một cuộc tranh cãi rằng đây là loài vật gì. Một số người cho rằng sinh vật này có thể là một loài mực ống khổng lồ, trong khi số khác lại nghĩ rằng đây là một con cá voi.

Theo Ngaynay/Mirror

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: