Đối với giới trẻ, một chiếc smartphone thế hệ mới cần có thiết kế thời trang, pin bền, sạc nhanh, hiển thị màn hình “chuẩn chỉnh”, đặc biệt selfie phải đẹp và có cảm ứng vân tay

Thiết kế sành điệu

Chiếc “dế yêu” cũng phải thật “chất” để giúp chủ nhân trẻ thể hiện cá tính và nổi bật giữa đám đông. Một thiết kế mỏng, gọn nhưng không kém phần sang trọng sẽ phù hợp cho mọi thể loại hội hè, tiệc tùng và cả các buổi họp hành công việc.

Với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 và viền kính vát cong, Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 sang trọng nằm gọn trong lòng bàn tay với 3 sắc màu thời thượng: đen lịch lãm, vàng sang trọng và hồng vàng tinh tế, bạn tha hồ mix & match với phong cách thời trang sành điệu theo đúng gu thẩm mỹ của mình.

{keywords}

Selfie phải đẹp

Cùng với sự lên ngôi của gậy selfie thì trào lưu “tự sướng” càng lan tỏa mạnh mẽ, smartphone của bạn trẻ vì thế cũng phải hỗ trợ selfie tối đa. Ngoài camera selfie ít nhất cũng phải đạt độ phân giải 5MP, điện thoại cho giới trẻ còn phải hỗ trợ các công selfie tân tiến để tạo nên bức chân dung tự chụp ưng ý.

Galaxy A5 hỗ trợ Palm Selfie, Wide Selfie và các tùy chỉnh làm đẹp khuôn mặt, có thể kích hoạt chụp nhanh bằng phím Home, kết hợp với camera trước 5MP có khẩu độ f/1.9 bắt sáng cực tốt chính là “trùm selfie” mà bạn trẻ mong chờ.

{keywords}

Pin bền, hỗ trợ sạc nhanh

Với xu hướng “smartphone không rời tay” như hiện nay, còn gì chán hơn khi bạn vẫn đang tung tăng ngoài phố mà điện thoại đã cạn pin? Smartphone cho giới trẻ thì pin phải trâu hoặc hỗ trợ sạc nhanh mới “giải phóng” được chủ nhân khỏi khu vực gần ổ cắm điện, để họ tự do làm điều mình muốn.

Smartphone Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 - vừa có thời lượng pin cực ổn (2900 mAh) vừa tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc lên đến 33% - chính là người đồng hành phù hợp cho giới trẻ.

Màn hình hiển thị đẹp

Màn hình smartphone có thể là thứ bạn trẻ tập trung nhìn nhiều nhất trong ngày, vậy tại sao không chọn một chú dế thông minh có màn hình rực rỡ cho những trải nghiệm mãn nhãn? Khoe ảnh selfie trên một màn hình đẹp cũng khiến bạn thấy hài lòng hơn trên màn hình smartphone thông thường và xem phim hoặc chơi game trên màn hình Super AMOLED full HD thì còn gì bằng.

Ở phân khúc cận cao cấp, smartphone Samsung Galaxy A5 là lựa chọn phù hợp cho bạn trẻ với màn hình 5.2 inch tích hợp công nghệ hiển thị Super AMOLED full HD rực rỡ sắc màu.

{keywords}

Cảm biến vân tay

Bạn trẻ không nên bỏ qua công nghệ thời thượng ở các smartphone cao cấp và cực hữu dụng này. Khóa smartphone bằng vân tay vừa độc đáo lại vừa an toàn, lại có thể tích hợp cho các dịch vụ thanh toán qua điện thoại, hứa hẹn là công nghệ sẽ trở nên ngày càng phổ biến.

Trên thị trường hiện nay, dịch vụ thanh toán Samsung Pay đã thành công ở Mỹ và các nước Châu Á và có nhiều triển vọng sẽ được triển khai tại Việt Nam cho các smartphone có cảm biến vân tay của Samsung như Galaxy A5 phiên bản 2016.

Thu Hằng