Không chỉ là phát và nhận sóng Internet, công nghệ Wifi hiện đại còn phải giúp người dùng chống lại sự xâm nhập của các loại virus độc hại, mã gián điệp hoặc các web đen.

Các bộ phát Wifi của GoodM! với những tính năng thông minh sẽ đáp ứng nhiều tình huống thực tế và bảo vệ người dùng một cách tối đa.

GRP-H001: Sức mạnh vượt trội!

GRP-H001
Là bộ phát cao cấp nhất trong loạt bộ phát wifi GoodM!, thiết bị được cấu tạo với công suất cực đại lên tới 500mW kết hợp với 2 Antenna 5dBi và tốt độ lên đến 300Mbps, bộ phát này sẽ biến văn phòng công ty hay ngôi nhà của bạn ngập tràn sóng Wifi.

Bộ nhớ lớn và phần mềm thông minh cũng sẽ là những tiện ích với người dùng. Cùng lúc GRP-H001 cho phép kết nối lên đến 50 - 60 máy tính cùng làm việc. Ngoài ra nó còn cho phép phân luồng băng thông hợp lý bằng chức năng QoS tự động nhận biết nhu cấu sử dụng của từng máy và đưa băng thông về phù hợp.

Với những toàn nhà lớn cần trang bị nhiều điểm phát, GRT-915N hỗ trợ chức năng “Nối sóng không dây” giúp mở rộng vùng phủ sóng của mình qua chế độ Wireless Client Mode, Repeater Mode… mà không cần chạy thêm bất cứ sợi dây nào. Sản phẩm đang được các phòng Games, Văn phòng và các điểm café yêu thích.

GRT-915N: Bộ phát Wifi thông minh!

GRT-915N
Cũng trang bị công suất phát lớn và tốc độ chuẩn N lên đến 300Mbps và khả năng nối sóng không dây. GRT-915N xuất sắc trong khả năng bảo mật và điều khiển chia sẻ băng thông.

Ngoài việc tích hợp các chế độ bảo mật cao nhất WPA2, thiết bị còn cho phép chủ nhân giám sát số lượng kết nối vào mạng của mình bằng đồng hồ LED hiển thị tại mặt trước. Với một hệ thống mạng cần sự bảo mật cao, việc thông báo có “kẻ” lạ xuất hiện bằng đồng hồ trực diện sẽ loại đi rất nhiều nguy cơ phá hoại từ phía ngoài.

Không dừng lại ở đó, GRT-915N còn có chức năng lọc và ngăn chặn các virus thông thường hay các đoạn mã xấu từ internet giúp bảo vệ tối đa máy tính và hệ thống mạng của mình. Phụ kiện đi kèm là một sợi cable WAN cao cấp, chân đế phong cách pha lê và thiết kế tuyệt đẹp với lớp sơn Piano bóng loáng sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho bàn làm việc hay căn phòng của bạn.

GRT-105 N và GRT-203N: Mạnh mẽ và kinh tế

GRT-105 N

Là những bộ phát Wifi chuẩn N được thiết kế nhằm mang lại khả năng phát sóng tốt, tốc độ từ 150M đến 300Mbps. Đơn giản dễ sử dụng, tiết kiệm nhưng GRT-105 N và GRT-203N cũng được trang bị những chức năng cao cấp như: khả năng nối sóng không dây qua chế độ Wireless Client Mode, Repeater Mode…, chức năng tự động nhận biết và phân luồng băng thông đến các máy trạm với các nhu cầu sử dụng khác nhau, bảo mật cao nhất WPA2. 2 bộ phát này đều có giá thành tốt và phù hợp cho nhiều khả năng tài chính để thiết lập mạng Wifi.

Chỉ cần duy nhất một động tác: “Cắm dây là duyệt Net” Những bộ phát wifi GoodM! không chỉ mang đến cho người dùng những tiện ích trong việc sử dụng mà còn trang bị những chức năng tiến tiến nhằm bảo vệ tối đa người dùng tránh khỏi các tác động không mong muốn từ phía ngoài.

  • Nguyễn Mai