Ông Phạm Nhật Vượng, thành viên HĐQT công ty cổ phần Vincom đã gửi công văn tới Báo VietNamNet khẳng định những thông tin, hình ảnh về màn tỏ tình gây sốc của "con trai người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam" được các phương tiện truyền thông đăng tải mới đây không phải là của con trai mình.

Hình ảnh đoạn clip thiếu gia tỏ tình được phát tán trên mạng chia sẻ video Youtube.

Vài ngày trước đây, một clip được tung lên mạng với tiêu đề "Màn tỏ tình lãng mạn của con trai đại gia" được một số báo thông tin cho rằng đây là clip tỏ tình của con trai một đại gia đã gây cơn sốt và lan truyền nhanh trên mạng.

Một số báo đã đưa tin cho rằng, đây là clip tỏ tình của Phạm Nhật Hoàng - con trai ông Phạm Nhật Vượng. Những bài báo này ngay lập tức được các website lấy lại và lan truyền thông tin trên mạng.

Ngay khi nhiều phương tiện truyền thông khai thác thông tin này, sáng ngày 23/8, ông Phạm Nhật Vượng đã thông tin lại với báo VietNamNet qua đường công văn rằng, đây là những thông tin hoàn toàn không đúng sự thật, và người thanh niên trong đoạn video clip tỏ tình gây sốc đó không phải con trai ông.

Tìm lại nguồn gốc clip tiêu đề "Tỏ tình lãng mạn của đại gia" trên Youtube được biết, người có nickname huy676tuong đã đưa clip này lên ngày 28/7/2011. Bên cạnh clip là những dòng chú thích rất chi tiết: "Limo trắng, Phạm Nhật Hoàng - tài phiệt số 1 sài thành (con trai Phạm Nhật Vương - người giàu nhất TTCK VN) địa điểm diễn ra sự kiện tại Lame... Cafe, sự xuất hiện của siêu tỉ phú làm cho cả 1 khu xôn xao, 5 vệ sĩ bảo vệ, 1 người cầm hoa để tặng bạn gái của anh Tỏ tình Cùng bạn gái Phan Diễm Quỳnh Anh- Hotgirl giàu nhất sài thành".

Tuy nhiên, xem thật kỹ clip này thì chỉ có thể thấy mấy chàng thanh niên đi vào cửa hàng cafe (có một cô gái cầm theo bó hoa). Vì góc quay khá xa, hình ảnh của clip không đủ độ nét để xác định. Các cảnh sau đó trong quán cafe cũng hầu hết bị che khuất và không thấy có khuôn mặt của anh chàng nào hiện ra trong cảnh tặng hoa bạn gái. 

Quý độc giả có thể xem lại đoạn video clip "thiếu gia tỏ tình gây sốc" tại đây

Hiện tượng tung các clip "nóng" để gây sốc và tạo scandal với nhiều mục đích không lành mạnh ngày càng phổ biến. Sự thận trọng trong việc khai thác thông tin từ các clip này cũng cần đặt ở mức độ cao để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

  • T.P