Mới đây, một người đàn ông ở Texas đã nổi điên với người vợ đang ly thân của mình chỉ vì cô này không ấn vào nút "Like" bên dưới status mới cập nhật của anh ta trên Facebook. Tệ hơn, không chỉ nổi điên mà anh ta còn ra tay đánh vợ.


Kết cục không có gì bất ngờ, Benito Apolinar đã bị bắt và cáo buộc tội hành hung người khác trái phép. Khai với cảnh sát, Apolinar cho biết anh ta đã kích hoạt tính năng nhắc nhớ về ngày mất của người mẹ đã khuất trên trang Facebook cá nhân. Bài post này đã nhận được rất nhiều "bình luận" của mọi người, vì thế khi thấy vợ mình không , bày tỏ bất cứ cảm xúc nào, anh ta đã "giận dữ".

Trong đơn kiện, cô vợ Dolores Apolinar cho biết trước khi "thượng cẳng chân", Benito đã quát vào mặt cô: "Thật là không thể tin nổi, mọi người đều "thích" status của tôi trừ cô, trong khi cô là vợ tôi. Lẽ ra cô phải là người đầu tiên "thích" mới đúng chứ".

Về phần mình, Benito khai rằng anh ta không vô duyên vô cớ đánh vợ mà chính là Dolores ra tay trước. "Cô ta tát tôi và lấy điện thoại ném vào đầu tôi nên tôi mới hành động".

Trọng Cầm (Theo CNET)