Một người đàn ông có nick ThomasMetz tại diễn đàn MacRumor đã chia sẻ về việc phát hiện vợ ngoại tình qua ứng dụng Find my friends của iPhone 4S.



Nhiều người đã biết về các tính năng nổi trội của iPhone 4S, đặc biệt là phần mềm "trợ lý thông minh" Siri. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người chưa biết rằng ứng dụng Find my friends của Apple cũng có một chức năng đáng ngạc nhiên.

Điều đặc biệt của ứng dụng này là người dùng có thể dõi theo ai đó và biết họ đang ở đâu. Trong trường hợp của ThomasMetz, anh đã có một vài nghi ngờ về sự chung thủy của vợ. Vì vậy, anh đã cài đặt ứng dụng này mà không hề đề cập đến nó với vợ mình.

ThomasMetz chia sẻ trong bài viết của mình: "Tôi mua cho vợ mình một chiếc iPhone 4S và tải ứng dụng Find my friends mà không cho cô ấy biết. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã ở nhà bạn ở khu phía đông. Nhưng tôi nghi ngờ cô ấy đi gặp một anh chàng ở khu trung tâm. Nhờ ứng dụng này, tôi biết cô ấy nói dối tôi".

ThomasMetz đã cung cấp một số ảnh chụp màn hình để chứng minh cho lý lẽ của mình khi vợ chồng họ đến gặp luật sư.

Cũng trong bài viết, ThomasMetz nói: "Cảm ơn Apple, cảm ơn App Store, cảm ơn tất cả.
Những ảnh chụp màn hình đã giúp tôi khi tôi gặp cô ta tại văn phòng luật sư".

Từ câu chuyện này, có lẽ lời thề của các cặp vợ chồng khi làm lễ kết hôn nên được sửa thành: "Cho đến khi cái chết chia lìa chúng tôi, hoặc khi tôi phát hiện ra một bí mật tồi tệ nào đó của bạn đời qua ứng dụng nhỏ của Apple ".

(Theo VnMedia/Cnet)