Quỳ gối và ngỏ lời với bạn gái hiển nhiên là một hành động lãng mạn, nhưng làm việc đó trên tàu điện ngầm, xung quanh là một dàn đồng ca hát ca khúc Lovely Day của Bill Withers thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

TIN BÀI KHÁC

Đó chính xác là cách mà Adam King, một anh chàng người Anh, đã cầu hôn bạn gái Lucy Rogers hồi tuần trước, trong sự bất ngờ tột độ của cô. Video clip ghi lại khung cảnh cảm động và hạnh phúc này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng Internet. Riêng trên trang YouTube, clip đã thu hút gần 800.000 lượt xem chỉ trong vòng vài ngày.


Adam, 35 tuổi, cho biết anh đã giữ bí mật tuyệt đối về kế hoạch này. Lucy hoàn toàn không hay biết về chuyện sắp xảy ra khi cô bắt chuyến tàu muộn tuyến Bắc London từ chỗ làm về nhà.

Đoạn đầu của video clip cho thấy một cảnh tượng hết sức quen thuộc trên tàu: Những hành khách đang đọc báo hoặc lúi húi đi tìm điện thoại di động. Thế rồi một ai đó bắt đầu cất giọng hát. Rồi những người khác lần lượt góp giọng. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, toàn bộ dàn đồng ca Adam Street Singers đã “vào quỹ đạo”, ngân nga giai điệu bất hủ, vượt thời gian của Lovely Day.

Màn cầu hôn kết thúc khi Adam quỳ gối và ngỏ lời mong Lucy kết hôn với anh. Mãi mới trấn tĩnh được và ngừng khóc, Lucy đã đáp lại “Em đồng ý”. Và Adam như trút được gánh nặng bởi không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như Lucy có phản ứng tiêu cực.

“Thật là tuyệt vời. Khi mọi người bắt đầu hát, tôi không hề nhận ra mọi thứ là dành cho mình”, Lucy, 26 tuổi, chia sẻ với BBC. “Chúng tôi đã yêu nhau được một thời gian nhưng tôi không nhận ra là anh ấy sẽ cầu hôn”.


Sau đó, đoạn video clip đã được Adam gửi cho bạn bè qua đường email và rất nhanh chóng, chúng xuất hiện trên mạng, trở thành hit khi lấy được “nước mắt” của rất nhiều khán giả.

Trọng Cầm - Thanh Phong