Năm 2011, chúng ta được chứng kiến nhiều màn cầu hôn vô cùng ấn tượng được quay clip và đăng tải trên YouTube. Cùng xem lại 5 clip các màn cầu hôn "hot" nhất theo bình chọn của YouTube.

1. Màn cầu hôn tại rạp chiếu phim




Cô bạn gái Ginny của anh chàng trong clip đã thực sự bị bất ngờ khi chỉ biết được mời đến rạp chiếu phim để xem bộ phim "Fast Five".

Nhưng sau khi cảnh đầu giới thiệu, Ginny đã được xem một trailer về những ngày đầu trong tình yêu của hai người, cuộc đối thoại giữa chàng trai và cha Ginny,...cho tới khi anh chàng xuất hiện trong khán phòng. Màn cầu hôn trước sự chứng kiến của rất nhiều người thân, bạn bè và hơn 100 người khác đã thực sự gây ấn tượng.

Clip được đưa lên YouTube hồi giữa tháng 5/2011 thu hút 20.303.459 lượt người xem.

2. Anh chàng khiến cô gái thót tim



Chú rể cố gắng bắt lấy chiếc nhẫn mà bạn anh ném cho nên đã trượt ngã từ lan can tầng 4, cô dâu vô cùng hoảng hốt nhưng đó là 1 sự sắp xếp từ trước.

Clip được đưa lên YouTube hồi đầu tháng 7/2011 đã thu hút 6.156.333 lượt người xem.

3. Cầu hôn bằng màn Flashmob tại Disney



Đây là màn cầu hôn bằng màn nhảy Flashmob với những người bạn bè của Jamin và Val. Cô gái đã thực sự cảm nhận được niềm hạnh phúc trong vòng tay ôm chặt của chàng trai.

Clip được đưa lên YouTube hồi cuối tháng 9/2011 thu hút 3.508.584 lượt người xem.

4. Chàng trai cầu hôn bị bỏ rơi



Màn cầu hôn được thực hiện tại một quán cafe tại Los Angeles. Clip được đưa lên YouTube những ngày cuối tháng 1/2011 đã gây sốt trên YouTube với 2.715.501 lượt người xem.

5. Cặp đôi sinh viên gốc Việt gây sốc tại Mỹ



Màn cầu hôn của hai sinh viên gốc Việt tại sân trường ĐH California, Mỹ gây sốt đến mức hãng tin CNN đã dành thời lượng lớn của chương trình American Morning để phỏng vấn và phát lại clip.

Thanh Phong (Theo: YouTube)