Trưa 24/12 tỷ phú trẻ cùng bạn gái đã bay đi thăm Vịnh Hạ Long và trưa nay, 25/12, chiếc trực thăng thuê riêng đã hạ cánh tại sân bay Gia Lâm để tiếp nhiên liệu để đi Lào Cai.

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn đọc cùng xem video Mark Zuckerberg cùng bạn gái tại sân bay Gia Lâm:



(Theo Dantri)

Ảnh mới nhất Mark Zuckerberg tại Lào Cai
Vào lúc 14 giờ 10 phút chiều nay (25/12), hai máy bay trực thăng của Công ty Dịch vụ bay Miền Bắc đã chở Mark Zuckerberg và đoàn du lịch của mình có tổng cộng 9 người đã hạ cánh tại điểm đỗ trực thăng của TP Lào Cai.
 
Hình ảnh đầu tiên về CEO Facebook ở Hà Nội
CEO Facebook và bạn gái đã đến Việt Nam đón Giáng sinh từ chiều ngày 22/12 và những hình ảnh đầu tiên về người đứng thứ 9 trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất thế giới đã được ghi lại.
 
Facebook xác nhận Zuckerberg đang ở HN
Mark Zuckerberg, CEO của Facebook bất ngờ xuất hiện cùng cô bạn gái tại Hà Nội cùng đoàn du khách Mỹ vào 11 giờ sáng ngày 22/12.
 
CEO Facebook và bạn gái trên vịnh Hạ Long
Sáng 25/12, tỷ phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg đã có chuyến tham quan Vịnh Hạ Long “chớp nhoáng” bên người yêu và một số bạn bè.
 
“Ông chủ” Facebook đang giàu lên chóng mặt
Facebook sẽ phá vỡ kỷ lục 3 tỷ USD về doanh thu trước khi công ty này phát hành cổ phiếu ra công chúng. Và việc Mark Zuckerberg, “ông chủ” của Facebook đang ngồi trên đống tiền hẳn không khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
 
Thợ ảnh 'gạ tình' người mẫu náo loạn Facebook Việt
Một vụ nhiếp ảnh gia chuốc rượu say người mẫu hòng giở trò đồi bại đã suýt xảy ra và gây phản ứng gay gắt trên diễn đàn vnphoto và Facebook.
 
Mark Zuckerberg lộ ảnh riêng tư vì lỗi Facebook
Một lỗi nghiêm trọng trong mã lập trình của Facebook đã khiến người dùng có thể truy cập và xem hình ảnh riêng tư của những người dùng khác. Thậm chí, Mark Zuckerberg cũng là “nạn nhân” của lỗi này.
 
“Mẹo làm bố” được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook
Có hàng trăm ngàn câu chuyện và bài báo đã được người dùng Facebook chia sẻ với bạn bè trong năm 2011. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất trong số đó là “mẹo làm bố” và xem tử vi hàng ngày.
 
Facebook thay đổi thuyết "6 chặng phân cách"
"Ngay cả khi xem xét những người sử dụng facebook ở tận Siberia hay ở khu rừng nhiệt đới Pêru thì chắc chắn 1 người bạn của trong số bạn bè của bạn sẽ quen 1 người bạn của bạn bè họ".