Theo những thông tin từ các trang công nghệ tiết lộ, Asus sẽ tung loạt sản phẩm mới tạo ra cơn lốc cạnh tranh mới trên thị trường máy tính tại CES năm nay.

TIN BÀI KHÁC



Eee PC Flare là chiếc netbook của Asus vừa được hé lộ với thiết kế đẹp, các chi tiết được trau chuốt và có nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn. Eee PC Flare có bàn phím chicket và một số chi tiết mượn từ dòng máy ultrabook siêu mỏng. Theo trang NotebookItalia, rất có thể model Eee PC Flare 1225C sẽ sử dụng BXL Cedar Trail của Intel trong khi phiên bản khác sẽ chạy trên kiến trúc chip xử lý của AMD.



Cũng theo trang tin này, Asus còn mang đến CES năm nay một máy tính bảng 7 inch. Chiếc tablet Asus Eee Pad Memo phiên bản mới chạy hệ điều hành Android. Máy sẽ được trang bị vi xử lí hai nhân Snapdragon xung nhịp 1,2GHz, tích hợp 3G, Wi-fi và màn hình có độ phân giải 1280 x 800. Có hai phiên bản màn hình thường và màn hình 3D với bộ nhớ trong từ 16GB đến 64GB.



Ngoài ra, Asus cũng được cho là đang chuẩn bị một phiên bản thu gọn của Transfomer Prime với giá chỉ 299 USD để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường đầu năm. Phiên bản Mini của Transformer Prime cũng sẽ có đế nhỏ tương ứng để chiếc máy tính bảng này có thể biến thành một chiếc netbook khi cần.

Những thông tin từ cuối năm 2011 cũng đã tiết lộ về một "siêu phẩm" khác mà Asus sẽ cho lên kệ vào đầu năm nay sau khi nó đã được trình diễn tại triển lãm Computex 2011 - Asus Padfone. Padfone bao gồm một chiếc smartphone hoạt động trên nền tảng Android, với màn hình 4,3-inch, được gắn vào bên trong chiếc máy tính bảng 10,1 inch.


Siêu phẩm Asus Padfone được coi là một trong những sản phẩm "bom tấn" của năm 2012.

Thị trường máy tính bảng đầu năm 2012 hứa hẹn sẽ rất sôi động với nhiều sản phẩm mới. Trong đó, rất có thể có sự xuất hiện của chiếc iPad thế hệ tiếp theo của Apple.

Hải Phong (tổng hợp)