Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đã xuất hiện tại triển lãm CES 2012 để giới thiệu và là người đại diện hình ảnh cho những robot mới nhất của hãng sản xuất đồ chơi Việt Nam Tosy.



Justin Bieber, người được mệnh danh là Hoàng tử nhạc Pop, thần tượng âm nhạc của giới trẻ toàn cầu, chính thức là người đảm nhiệm vai trò giới thiệu mRobo tại CES 2012. Sự xuất hiện của ngôi sao này tại CES 2012 đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông với sản phẩm robot của hãng sản xuất đồ chơi Việt Nam Tosy.

SketRobo và DiscoRobo là những robot mới nhất của Tosy được giới thiệu với nhiều khả năng đáng kinh ngạc. Trong khi SketRobo có thể vẽ tranh thì DiscoRobo là robot có thể nhảy nhót, di chuyển theo điệu nhạc khá điệu nghệ.

Video ca sỹ Justin Bieber giới thiệu mRobo tại CES:




Đại diện Tosy chia sẻ, hãng có kế hoạch trang bị cho robot hệ thống nhận dạng khuôn mặt và cảm biến chuyển động, nhờ vậy nó có thể vẽ chân dung người. Tosy cũng có kế hoạch xây dựng SketRobo làm phương tiện dạy học cho trẻ em.

Phía Tosy không tiết lộ khoản thù lao mà hãng phải chi trả để có thể mời được Justin Bieber làm người đại diện hình ảnh cho mRobo.

Những hình ảnh Justin Bieber nóng rực tại CES 2012:






























Thanh Phong (Theo Engadget)