Trả lời phỏng vấn trang Pocket-lint, quản lý sản phẩm nghe nhìn của Samsung Chris Moseley tự tin cho rằng, Apple không hề đáng ngại, Samsung đang để xem Apple làm được những gì.


Thời gian gần đây những nguồn tin rò rỉ cho thấy, Apple đang bí mật phát triển một loại TV thông minh. Sản phẩm này có thể gây chấn động và làm thay đổi hoàn toàn cách người dùng thưởng thức truyền hình trên màn hình TV cũng như các thiết bị di động.

Tuy nhiên, Chris Moseley không hề e ngại cho rằng: "Chúng tôi không biết Apple đang có gì trong tay, nhưng tôi có thể nói rằng họ không có đội ngũ 10.000 nhân viên nghiên cứu và phát triển cho lĩnh vực này như Samsung", Chris nói. "Họ không có lợi thế về quy mô sản xuất, cũng như chất lượng hình ảnh nổi tiếng khắp thế giới và nhận được nhiều giải thưởng như chúng tôi".


Samsung tỏ ra rất tự tin trên "mặt trận TV" khi đối đầu với Apple. (Ảnh: BGR)

"Nói đến TV là nói đến chất lượng hình ảnh. Đó là yếu tố quan trọng nhất. Thông minh à, cũng hay đấy, nhưng nó chỉ là tính năng thứ yếu mà thôi", Moseley phát biểu không hề e dè.

Apple rất có thể sẽ đưa ra chiếc TV với những tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói Siri, có thể điều khiển bằng cử chỉ và ngay cả là việc có thêm 1 bàn phím ảo trong năm nay. Nhưng cụ thể thế nào thì đến nay người dùng vẫn chưa thể biết. Sản phẩm mới của Apple luôn được giấu kín như bưng cho đến tận phút chót và ẩn chứa những bất ngờ thú vị. Nói gì thì nói, Samsung cũng không thể ngồi yên nếu không muốn doanh số TV của mình bị ảnh hưởng.

Thanh Phong (Tổng hợp)
Apple sẽ tung iTV từ đầu 2012
Các chuỗi cung ứng của công ty sản xuất máy tính Apple sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị các vật liệu cho mẫu máy iTV của Apple trong quý đầu của năm sau nhằm đáp ứng kịp thời tiến trình cho ra mắt các sản phẩm mới đầu 2012.
 
Apple ráo riết tìm màn hình cho Apple TV
Thêm một bằng chứng nữa cho thấy Apple sắp sửa tung ra một mẫu TV của riêng mình, một số kênh thông tin tiết lộ Táo khuyết đã đặt vấn đề cung cấp màn hình đặc biệt với ít nhất một hãng linh kiện lớn.
 
Tiết lộ thêm về dự án bí mật Apple TV
Tờ New York Times cho biết,  Apple đang phát triển thêm mảng TV và nhiều khả năng công nghệ mới của Apple sẽ giúp việc giao tiếp với chiếc TV không phải là chiếc điều khiển từ xa nữa.
 
Dự án cuối cùng của Steve Jobs: Apple TV?
Steve nói với nhà báo Walter Isaacson rằng ông ấy đã nghĩ ra cách tạo nên một chiếc TV hoàn hảo - theo tờ Washington Post.