Hành quân đến triển lãm Mobile World Congress 2012, LG sẽ trình diễn mẫu smartphone “vua” của mình với cấu hình “khủng” và hàng loạt tính năng cao cấp.

Sau LG Optimus Vu, Optimus 3D Max và bộ ba điện thoại L-Style, LG cũng đã xác nhận sự hiện diện của Optimus 4X HD. Cấu hình của con dế này đủ ấn tượng để hút hồn tất cả các tín đồ smartphone (ít nhất là trên lý thuyết), với màn hình 4,7 inch ngoại cỡ, vi xử lý lõi tứ và nhiều tính năng khác.

Cụ thể, màn hình của 4X HD có độ phân giải lên tới 1280 x 720 pixel. Và với kích cỡ 4,7 inch, trông 4X HD chẳng khác gì một chiếc máy tính bảng thu nhỏ sành điệu. Thiết bị có kiểu dáng candybar truyền thống này được khoác lớp áo màu đen cơ bản và dày đúng 8,9mm.

Bên trong ruột máy là hệ điều hành Ice Cream Sandwich (Android 4.0), bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB, camera chính 8 chấm và camera phụ 1,3 megapixel ở mặt trước để phục vụ video chat. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ DLNA và trang bị vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 4 tốc độ 1,5GHz cực mạnh. Hỗ trợ cho cấu hình rất nặng này là pin 2150 mAh, trang CNET cho biết.

LG đã hứa hẹn sẽ trình diễn Optimus 4X HD sau khi Mobile World Congress vén màn vào thứ Hai tới đây tại Barcelona.

Y Lam (Theo CNET)