Cô nữ sinh Nguyễn Thị Phương Anh ngồi trên xe lăn đã khiến cộng đồng mạng xúc động cùng chia sẻ ca khúc "Let’s dance" do em thể hiện tại Vietnam's Got Talent. Clip này cũng lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.


Clip ca khúc "Let's dance" do Phương Anh thể hiện tại tập 9 Vietnam's Got Talent ngay lập tức tạo ra cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Nhiều chia sẻ và những comment cho biết đã thực sự xúc động khi nghe lại ca khúc này từ giọng ca của cô nữ sinh lớp 10 này.

Nick name babymimcuoi chia sẻ, "Không hiểu vì sao tôi lại khóc khi nghe cô bé này hát. Tôi khâm phục sự tự tin của em!". Còn bạn walkingonrainybrid viết "Thật sự rất cảm động, em hát bằng tất cả ước mơ và nghị lực phi thường, hát rất tự nhiên trên một sân khấu rất đông khán giả. Tôi rất khâm phục ý chí của em, tôi tin rằng em đã tìm ra được hướng đi cho mình trong tương lai, tôi luôn ủng hộ và cầu chúc em thành công!".

"Khi nghe em hát, tôi nghi ngờ, rồi ngạc nhiên, rồi khóc, rồi cười, rồi nhảy theo...", một cư dân mạng chia sẻ đầy cảm xúc.



Ca khúc do Phương Anh thể hiện thu hút hơn 100 nghìn lượt truy cập và hàng nghìn ý kiến chia sẻ trên trang YouTube.

Nguyễn Thị Phương Anh đến với Vietnam's Got Talent trên chiếc xe lăn nhưng nụ cười tươi luôn nở trên môi. Giọng hát đầy sức hút và say mê của Phương Anh qua "Let's dance" đã khiến cả khán phòng bị cuốn theo, cả khán giả và ban giám khảo đã phải bật dậy cùng nhún nhảy theo giai điệu của ca khúc. Được biết, em đang học lớp 10 tại trường THPT Việt Đức, Hà Nội và vẫn mang trong mình căn bệnh xương thủy tinh.

Thanh Phong