- Mobile World Congress 2012 sắp diễn ra và những smartphone đỉnh cao được người dùng sốt ruột chờ đợi. Cùng điểm lại thông tin về những "siêu phẩm" sẽ xuất hiện tại đây.

Nokia 808 PureView



Đây được xem là chiếc smartphone đỉnh cao của Nokia mà hãng này sẽ giới thiệu tại MWC lần này. Những thông tin rò rỉ thì 808 PureView có thể sẽ có camera 12Mp, có thể sử dụng hệ điều hành Symbian Belle, cpu 1.4Ghz.

Sony Xperia U



Sony Xperia U từng được biết đến với tên mã là Kumquat và tên mã sản phẩm là ST25i và là chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Sony.

Xperia U được trang bị màn hình qHD LCD 3,5 inch, vi xử lý lõi kép 1GHz, RAM 512MB, camera khiêm tốn 5 megapixel, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread đã được hứa hẹn sẽ nâng cấp lên phiên bản Android .0 Ice Cream Sandwich.

LG Optimus 4x HD và Optimus 3D Max


   
Cấu hình của Optimus 4x HD được cho là cực kỳ ấn tượng, với màn hình 4,7 inch ngoại cỡ, vi xử lý lõi tứ. Còn chiếc 3D Max thì được LG tích hợp giao tiếp NFC, mạng tốc độ cao 21Mbps HSPDA+, màn hình 4"3.

HTC EDGE/ One X


Chiếc smartphone lõi tứ này của HTC được cho biết là sẽ sử dụng cpu 4 nhân Tegra 3 1.5Ghz, màn hình 4"7 độ phân giải 720p, bộ nhớ trong 32Gb, camera 8.0Mp.

Samsung Galaxy Note 10.1


Những thông tin rò rỉ cho biết, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 10.1, phiên bản lớn hơn của chiếc Galxy note kèm cây bút "thần kì" với nhiều tính năng đột phá trên màng mình snartphone siêu khủng này.

Fujitsu


Fujitsu hứa hẹn sẽ mang đến Triển lãm Mobile World Congress 2012 một dòng smartphone lõi tứ, vi xử lí Tegra 3 của NVIDIA, màn hình 4,6 inch, camera tích hợp lên tới 13,1 megapixel. Thiết bị chưa được đặt tên này còn tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học với máy quét vân tay để ngăn truy cập trái phép vào dữ liệu bên trong điện thoại.

Thanh Phong