Thông tin trên được tiết lộ bởi một quan chức giấu tên của Samsung - đối tác chính cung cấp vi xử lý di động, màn hình và nhiều linh kiện khác cho Apple.


Một quan chức giấu tên của Samsung vừa tiết lộ rằng, chiếc iPad tiếp theo của Apple sẽ ra mắt ngay trong năm nay, sở hữu màn hình nhỏ hơn so với model hiện tại, nhưng lớn hơn so với iPhone và iPod Touch.

Cụ thể, chiếc iPad mới sẽ có tên gọi iPad mini, trang bị màn hình 7,85 inch, ra mắt vào thời điểm cuối năm 2012, cùng thời điểm với chiếc MacBook Air 2012, với những cải tiến về ổ lưu trữ SSD.

Trao đổi với tờ The Korean Times, vị quan chức này cho hay: “Hợp đồng giữa chúng tôi và Apple có thể mở rộng lên đến 11 tỉ USD, do Apple đang có dự định cho ra mắt một chiếc iPad nhỏ hơn, có thể là màn hình 7,85 inch và gia tăng số lượng sản xuất MacBook Air sử dụng ổ lưu trữ SSD do chúng tôi sản xuất”.

Hợp đồng trị giá 9,7 tỉ USD của Samsung với Apple hiện tại được cho là vẫn còn thời hạn khá dài, cung ứng những sản phẩm như bộ nhớ flash NAND, bộ vi xử lý di động, màn hình và một số linh kiện khác.

(Theo Infonet)